Chu Mỹ Nghị cho biết chồng công khai cặp bồ, chờ cô sinh con xong để cướp bé rồi ly dị. 

Trên Sina mới đây, Chu Mỹ Nghị kể hoàn cảnh của cô từ khi kết hôn với ông Trịnh Cương - CEO một công ty đầu tư mạo hiểm có tiếng của Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết chịu nhiều tủi nhục, đau khổ. Năm 2018, Trịnh Cương đề nghị ly hôn. Hai người đang tranh chấp tài sản, quyền nuôi con.

Chu Mỹ Nghị quen Trịnh Cương năm 2016, nửa năm sau cô mang thai, đăng ký kết hôn, từ đó ngừng đóng phim. Được một tháng, cô phát hiện chồng có nhân tình - Tào Lợi Lợi. Sau đó, Chu Mỹ Nghị sang Mỹ dưỡng thai, sinh đôi con trai. Thời gian đó, ở Trung Quốc, Tào Lợi Lợi thường xuyên ăn ở tại nhà của nữ diễn viên, phá hủy đồ đạc cá nhân của cô.

sao tan hong lau mong ke tui nhuc khi lay chong dai gia
Chu Mỹ Nghị và hai con trai.

Chu Mỹ Nghị cho biết Trịnh Cương dung túng cho các hành động của Tào Lợi Lợi. Cô cho rằng ông này chỉ lừa cô kết hôn để sinh con. Tháng 10/2018, Trịnh Cương, Tào Lợi Lợi mang người tới nhà Chu Mỹ Nghị, xịt nước ớt vào mắt cha của diễn viên, sau đó đánh Chu Mỹ Nghị để cướp hai bé trai.

Người đẹp 33 tuổi cho biết từ tháng 10 năm ngoái đến nay, cô không được gặp con, cũng không biết các con mình ở đâu. Cô liên hệ nhiều tổ chức xã hội song chỉ được khuyên hòa giải với chồng. Vì lo cho sự an toàn của con, nay cô công khai sự việc với báo giới nhằm kêu gọi sự quan tâm, đòi công bằng cho bản thân.

sao tan hong lau mong ke tui nhuc khi lay chong dai gia
Vợ chồng Chu Mỹ Nghị, Trịnh Cương và hai con.

CEO Trịnh Cương thừa nhận tách hai con khỏi Chu Mỹ Nghị. "Cô ta không phải người mẹ tốt. Người thân đều ủng hộ tôi làm như thế", ông này nói. Theo Trịnh Cương, Chu Mỹ Nghị ngược đãi hai con, thường đánh đập, cắn con mỗi khi giận dữ.

Tuy vậy, ông này phủ nhận các hành vi bạo lực với cha con Chu Mỹ Nghị. "Cảnh sát đã điều tra sự việc, ông Trịnh Cương không phạm pháp", luật sư của CEO cho biết trong thông cáo ngày 10/4. Doanh nhân cho rằng Chu Mỹ Nghị bịa đặt nhiều chi tiết nhằm có lợi cho cô trong cuộc chiến ly hôn, giành quyền nuôi con.

Chu Mỹ Nghị sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí năm 2010 với vai Lý Hoàn trong phim Tân hồng lâu mộng. Tiếp đó cô tham gia Thiên kim quy lai, Cẩm tú vị ương... Từ khi quen Trịnh Cương, cô ngừng đóng phim.

Như Anh (Theo Sina)

sao tan hong lau mong ke tui nhuc khi lay chong dai gia Những nàng hậu xinh đẹp lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi

Đều “sớm theo chồng sau đăng quang“, những nàng hậu như: Thanh Tú, Thu Ngân, Trà My, Dương Trương Thiên Lý đang rất hạnh phúc ...

sao tan hong lau mong ke tui nhuc khi lay chong dai gia Thanh Trúc: 'Lấy chồng đại gia rất nguy hiểm'

Diễn viên "Hướng nghiệp" cho rằng đàn ông giàu có thường bị nhiều phụ nữ dòm ngó, không an toàn cho hôn nhân.

Ngày đăng: 13:01 | 10/04/2019

/ VnExpress