Ahn Yoojin, thành viên nhóm nhạc IZ*ONE, bỏ trường trung học để dành thời gian lưu diễn. - VnExpress Giải Trí

Ngày 25/10, công ty quản lý của Ahn Yoojin - Off The Record Entertainment - cho biết ca sĩ thôi học tại trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA) để phát triển sự nghiệp cùng nhóm nhạc. "Chúng tôi đã thảo luận cùng Ahn Yoojin và cha mẹ cô ấy về các vấn đề hiện tại, tương lai. Mọi người quyết định Yoojin sẽ tự học, sau đó thông qua các kỳ thi như GED để đạt chứng nhận giáo dục", công ty quản lý cho hay. GED là kỳ thi lấy bằng tương đương bằng trung học ở Mỹ.

sao han 16 tuoi bo hoc
Ca sĩ Ahn Yoojin. Ảnh: Off The Record.

Ahn Yoojin nhập học trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul hồi tháng 3. Một số bạn học từng chia sẻ kỷ niệm chung lớp với cô trên mạng xã hội. Quyết định thôi học, ca sĩ làm dấy lên nhiều bàn tán. Trên Naver, đông đảo khán giả cho biết ngạc nhiên, không ủng hộ Ahn Yoojin. "Ít nhất cũng cần tốt nghiệp cấp ba chứ", "Sau này em sẽ hối hận"... Một số người cho biết tôn trọng quyết định của Ahn Yoojin, thông cảm vì khó khăn cô gặp phải khi vừa đi học vừa biểu diễn trong và ngoài Hàn Quốc.

Ahn Yoojin sinh tháng 9/2003 tại tỉnh Chungcheongbuk. Năm 2018, cô tham gia show thực tế Produce 48, từ đó trở thành thành viên của IZ*ONE. Nhóm sẽ hoạt động tới năm 2021. IZ*ONE gồm 12 thành viên người Hàn Quốc và Nhật Bản.

 

Trước Ahn Yoojin, không ít sao Hàn Quốc bỏ học cấp ba để phát triển sự nghiệp. Sohee (nhóm Wonder Girls) thôi học để tập luyện, tấn công thị trường Mỹ, Minzy (nhóm 2NE1) nghỉ học năm 15 tuổi.

Như Anh

sao han 16 tuoi bo hoc 4 cái chết vì trầm cảm gây chấn động làng giải trí Kpop

Sự ra đi của Park Yong Ha, Jong Hyun (SHINee), Sulli... cho thấy sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

sao han 16 tuoi bo hoc Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành "con ghẻ quốc dân", tự tử ở tuổi 25

Sulli từ một mỹ nhân được yêu mến, cô dần trở thành cái gai trong mắt mọi người bởi lối sống mất kiểm soát. Và ...

Ngày đăng: 14:46 | 25/10/2019

/ vnexpress.net