Đêm 20-6 theo giờ Việt Nam, trung vệ Antonio Rudiger đã chính thức ra mắt Real Madrid sau khi chuyển đến theo dạng tự do từ Chelsea.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Antonio Rudiger ký hợp đồng 4 năm và chính thức ra mắt Real Madrid. Thay vì mặc số 2 ưa thích tại ĐT Đức và Chelsea, trung vệ này nhận áo số 22, vốn thuộc về Isco mùa trước.

Rudiger nói gì khi chính thức ra mắt Real Madrid? ảnh 1

Rudiger chính thức ra mắt Real Madrid

Đến Real theo dạng tự do nhưng theo tờ Marca, Rudiger khiến đội bóng Hoàng gia phải chi kha khá cho thương vụ này. Cụ thể, Real trả 9 triệu euro/năm tiền lương và 8 triệu euro lót tay để Rudiger ký hợp đồng đến tháng 6-2026.

"Đây là một ngày rất đặc biệt với tôi và gia đình. Tôi muốn cảm ơn cha mẹ vì nếu không có họ, tôi sẽ không bao giờ đến được đây. Họ đã luôn ủng hộ và điều đó vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi", Rudiger chia sẻ khi khoác lên mình màu áo trắng.

"Tôi cũng muốn cảm ơn ngài Chủ tịch (Perez) đã trao cho tôi cơ hội khoác áo đội bóng tuyệt vời này. Tôi có thể hứa rằng tôi sẽ cống hiến hết mình để giành mọi danh hiệu có thể tại Real Madrid", trung vệ người Đức nhấn mạnh.

Rudiger nói gì khi chính thức ra mắt Real Madrid? ảnh 2

Đây là bản hợp đồng quan trọng của Kền kền trắng

 Rudiger từng tới Chelsea từ AS Roma với giá chuyển nhượng 35 triệu euro. Sau 5 mùa ở London, Rudiger ra sân 197 trận và góp công lớn khi The Blues vô địch Champions League 2021.

Khác với những John Stones hay Harry Maguire, Rudiger là mẫu trung vệ luôn bị định giá thấp so với năng lực thực sự.

https://www.anninhthudo.vn/rudiger-noi-gi-khi-chinh-thuc-ra-mat-real-madrid-post508275.antd

Ngày đăng: 09:33 | 21/06/2022

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn