Sáng 22/8, kênh YouTube của Cristiano Ronaldo chạm mốc 10 triệu lượt người theo dõi và thiết lập nhiều kỷ lục trên mạng xã hội này.

20h ngày 21/8, Cristiano Ronaldo công bố kênh YouTube có tên "UR Cristiano". Đây là dự định được siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị từ tháng 7. Ngay sau khi xuất hiện, kênh YouTube cả CR7 đã tạo nên cơn sốt toàn cầu.

Cụ thể, "UR Cristiano" đã đạt 100.000 người theo dõi trong 22 phút, đạt 1 triệu người theo dõi trong 1 tiếng, 29 phút và đạt 10 triệu người theo dõi trong 11 tiếng, 30 phút. Đây đều là những thống kê chưa từng có trong lịch sử nền tảng YouTube.

Sáng 22/8, Ronaldo đã hào hứng khoe nút vàng dành cho kênh đạt 1 triệu người theo dõi với các con. Dự kiến, anh nhận nút kim cương dành cho kênh 10 triệu lượt theo dõi trong ngày hôm nay.

Ronaldo tạo cơn sốt trên Youtube.

Ronaldo tạo cơn sốt trên Youtube.

Nếu giữ vững mức tăng trưởng khó tin như hiện tại, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt MrBeast để trở thành YouTube nhiều người theo dõi nhất thế giới. Hiện tại, MrBeast đang có 311 triệu người theo dõi. Trước đó, chàng trai này cần đến 5 năm mới đạt được cột mốc 10 triệu người theo dõi.

Cột mốc tiếp theo Ronaldo hướng đến là 100 triệu người theo dõi. Nếu làm được điều này, anh sẽ nhận thêm nút ruby từ YouTube. Chỉ trong chưa đầy một ngày, kênh YouTube của Ronaldo đã bỏ xa kênh của Messi (10 triệu subscribed so với 2,1 triệu). Đáng chú ý, kênh của Messi đã xuất hiện từ nhiều năm trước.

Ronaldo là siêu sao nổi tiếng thế giới nhưng phải đến khi 39 tuổi, Ronaldo mới tham gia nền tảng YouTube. Trước đó, báo chí Anh cho rằng CR7 bị YouTube cấm lập kênh riêng. Nền tảng này lo sợ CR7 sẽ hút lượng người xem quá lớn, từ đó khiến công ty này phải chi trả một khoản tiền lớn.

Nếu tính cả kênh YouTube vừa lập, Ronaldo đã có tổng cộng 930 triệu người theo dõi trên tất cả nền tảng mạng xã hội (X, Instagram, Facebook và YouTube), con số cao nhất làng thể thao thế giới. Mạng xã hội cũng là một trong những nguồn thu của CR7. Mỗi bài quảng cáo trên Instagram mang về cho tiền đạo của Al Nassr 2 triệu euro. Các video trên YouTube của Ronaldo hầu hết đã đạt triệu lượt xem và chuẩn bị mang về thêm cho anh khoản thu nhập đáng kể.

 https://vtcnews.vn/ronaldo-vua-choi-youtube-nhan-luon-nut-vang-tao-con-sot-chua-tung-co-ar890968.html

Ngày đăng: 08:39 | 22/08/2024

Minh Tú / VTC News