Cristiano Ronaldo khẳng định Man Utd có thể thắng mọi đối thủ, sau khi lập cú hattrick giúp nửa đỏ thành Manchester đánh bại Tottenham 3-2 rạng sáng nay 13/3.

"Vô cùng hạnh phúc với cú hattrick đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford. Không gì có thể vượt qua cảm giác trở lại sân cỏ và giúp toàn đội với những bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng.

Chúng ta đã một lần nữa chứng tỏ Man Utd có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, vào bất kỳ thời điểm nào. Không có giới hạn nào cho Man Utd", tiền đạo Cristiano Ronaldo chia sẻ sau chiến thắng kịch tính trước Tottenham.

Cú hattrick của Ronaldo đã giúp Man Utd đánh bại Tottenham 3-2, qua đó tạm trở lại nhóm dự Champions League với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Đây là lần đầu tiên từ khi trở lại Old Trafford hồi tháng 9/2021, Ronaldo có cú hattrick trong màu áo Man Utd.

Ronaldo: 'Man Utd có thể đánh bại mọi đối thủ'  - 1
Ronaldo lấy lại cảm giác ghi bàn.

Trước đó, Ronaldo tịt ngòi trong 9/10 trận gần nhất trong màu áo Man Utd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể chơi trận gặp Man City ở vòng trước do dính chấn thương. Tuy nhiên, Ronaldo đã trở lại ở thời điểm "Quỷ đỏ" cần phẩm chất siêu sao của anh nhất.

HLV Ralf Rangnick của Man Utd cũng bất ngờ trước phong độ của học trò. Ông nhấn mạnh: "Ronaldo hôm nay tràn đầy năng lượng khi ra sân. Cậu ấy là một phần quan trọng của toàn đội trong trận đấu chúng tôi phải nỗ lực phòng ngự. Hôm nay đánh dấu màn trình diễn đỉnh cao của cả Ronaldo cũng như tập thể Man Utd.

Tôi không dám kì vọng cậu ấy ghi được tới 3 bàn. Khi xếp Ronaldo đá chính, tôi chỉ hy vọng cậu ấy có thể ghi bàn thôi là tốt rồi. Ronaldo đã tập luyện rất tốt những ngày qua. Tôi đã trao đổi với Ronaldo trước khi đưa ra quyết định để cậu ấy thi đấu từ đầu, thay vì vào sân từ ghế dự bị trong ngày hôm nay".

Ngày đăng: 09:00 | 13/03/2022

/ vtc.vn