Cristiano Ronaldo chưa thay đổi ý định muốn rời khỏi Man Utd dù Quỷ đỏ không muốn bán ngôi sao này.

Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo đề nghị được thanh lý hợp đồng trước thời hạn để trở thành cầu thủ tự do. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Man Utd để chuyển đến một đội bóng có suất dự UEFA Champions League.

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Man Utd còn thời hạn đến hết tháng 6/2023. Thỏa thuận giữa 2 bên có kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải, nhưng CR7 không những không có ý định kích hoạt mà ngược lại, anh muốn chấm dứt sớm hợp đồng này trước một năm.

Trong buổi làm việc với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes, ban lãnh đạo Man Utd khẳng định quan điểm không bán cầu thủ này. Tuy nhiên, những cuộc trao đổi giữa các bên không làm thay đổi ý định ra đi của chân sút 37 tuổi.

Ronaldo đòi thanh lý hợp đồng, quyết rời Man Utd để được dự Cúp C1 - 1

Ronaldo muốn rời Man Utd.

Ronaldo không tham dự chuyến du đấu Thái Lan và Australia của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford cho phép ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt vì lý do gia đình. Anh mới trở lại hội quân với đội bóng nhưng chưa ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Trong ngày đầu tiên trở lại khu tập huấn của Man Utd, Ronaldo chỉ tham dự cuộc họp phân tích chuyên môn của HLV Erik ten Hag với các cầu thủ, kiểm tra y tế và tập riêng. CR7 đứng ngoài sân theo dõi khi các đồng đội đấu tập với CLB Wrexham.

Thông tin về tương lai của Cristiano Ronaldo được quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Theo Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được thi đấu ở Champions League chứ không phải Europa League. Tin đồn về việc Ronaldo sắp rời Man Utd càng xuất hiện nhiều khi anh không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của đội nhà.

Truyền thông Anh liên tục nhắc đến việc người đại diện Jorge Mendes "chào hàng" Ronaldo tới các CLB lớn. Tuy nhiên, Bayern Munich, PSG, Chelsea hay mới nhất là Atletico Madrid đều không có dấu hiệu muốn chiêu mộ chân sút 37 tuổi. Chủ tịch Atletico Madrid thậm chí nói điều đó là bất khả thi.

"Tôi không biết ai chế ra câu chuyện Ronaldo đến Atletico Madrid. Chuyện đó không có thật. Việc cậu ta đến Atletico Madrid là bất khả thi", Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo nói. Tương tự, Bayern Munich cũng nói không với việc chiêu mộ Ronaldo sau khi cân nhắc.

https://vtc.vn/ronaldo-doi-thanh-ly-hop-dong-quyet-roi-man-utd-de-duoc-du-cup-c1-ar690618.html

Ngày đăng: 08:20 | 28/07/2022

MINH ANH / Theo VTC News