CĐV Man Utd nổi giận khi Cristiano Ronaldo bỏ về giữa chừng, khi trận giao hữu giữa đội nhà và Rayo Vallecano còn chưa khép lại.

Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của các cổ động viên Man Utd. Ở trận giao hữu với Rayo Vallecano tối qua (31/7), Ronaldo chỉ chơi vỏn vẹn 45 phút đầu trước khi bị HLV Erik ten Hag rút ra nghỉ.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo đã rời khỏi sân Old Trafford trước khi tiếng còi mãn cuộc vanng lên. The Times cho biết Ronaldo được một số cổ động viên chào đón ở bên ngoài sân, nhưng siêu sao 37 tuổi lặng lẽ đi thẳng ra xe để về nhà. Phía Man Utd từ chối trả lời liệu Ronaldo có được cho phép rời đi khi trận đấu còn chưa kết thúc hay không. 

Ronaldo bỏ về giữa trận, bị CĐV Man Utd gọi là 'nỗi ô nhục' - 1

Ronaldo ra sân 45 phút ở trận hòa Rayo Vallecano. 

Phản ứng của Ronaldo khiến nhiều cổ động viên Man Utd thất vọng. Trên mạng xã hội, siêu sao người Bồ Đào Nha hứng "cơn mưa" chỉ trích từ người hâm mộ khi được cho là cư xử thiếu tôn trọng đội bóng chủ quản.

"Nhà vua đã ra đi", một cổ động viên bình luận, chế giễu bình luận "Nhà vua trở lại" trước đó của chính Ronaldo trên mạng xã hội. "Có lẽ đó là lần cuối chúng ta gặp Ronaldo ở Old Trafford, thật đáng tiếc khi phải nói như thế", một khán giả khác đánh giá.

"Ronaldo thiếu tôn trọng đội bóng của mình. Đến Pogba cũng không hành xử thiếu tôn trọng Man Utd như thế", người hâm mộ có tài khoản yungfergie viết trên Twitter. 

"Ronaldo thể hiện hình ảnh kém cỏi cả trên khía cạnh chuyên nghiệp lẫn tấm gương cho các cầu thủ trẻ thi đấu hôm nay. Tôi không quan tâm anh là ai. Rác rưởi", cổ động viên Serge Adam bình luận. 

Ronaldo bỏ về giữa trận, bị CĐV Man Utd gọi là 'nỗi ô nhục' - 2

Ronaldo rời sân trước khi trận đấu kết thúc. 

"Đúng là nỗi ô nhục", một khán giả khác chán nản. "Có lẽ Ronaldo muốn giữ sức cho CLB mới". Nhiều cổ động viên cho rằng Ronaldo đã thiếu trung thực và hành xử kém tôn trọng Man Utd. Tương lai của siêu sao mang áo số 7 vẫn bất định, dù "Quỷ đỏ" nhấn mạnh Ronaldo không phải để bán.

Ronaldo thi đấu không ấn tượng ở trận gặp Rayo Vallecano đêm qua (31/7). Cựu tiền đạo Real Madrid đá chính, song thi đấu nóng vội, minh chứng là tình huống dứt điểm đưa bóng lên thẳng khán đài. Ronaldo bị thay ra đầu hiệp 2 bởi Amad Diallo. Trên mạng xã hội, Ronaldo khẳng định "hào hứng khi trở lại" dù bị khán giả chỉ trích. 

Ronaldo mới trở lại sân tập Man Utd hồi tuần trước sau gần một tháng vắng mặt vì "lý do gia đình". Cầu thủ người Bồ Đào Nha đề đạt yêu cầu được ra đi lên ban lãnh đạo "Quỷ đỏ", nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.

Theo Man Utd, Ronaldo là cầu thủ không phải để bán. Tuy nhiên, Ronaldo được cho là không chấp nhận ở lại. Người đại diện Jorge Mendes vẫn đang tích cực đàm phán với các CLB để tìm bến đỗ mới cho Ronaldo. 

https://vtc.vn/ronaldo-bo-ve-giua-tran-bi-cdv-man-utd-goi-la-noi-o-nhuc-ar691356.html

 

Ngày đăng: 08:35 | 01/08/2022

Hồng Nam / VTC News