Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được giới chuyên môn đánh giá cao dù chỉ chơi khoảng 30 phút trong thất bại của Pau FC trước Guingamp.

Pau FC khởi đầu Ligue 2 với thất bại đậm 0-4 trên sân của Guingamp. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu thành công với cá nhân Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 được tung vào sân ở nửa sau hiệp 2, để lại dấu ấn khi thi đấu bền bỉ, tích cực và được đánh giá cao.

Cụ thể, Quang Hải được trang tin Sofascore chấm 6,9 điểm - cao nhất bên phía đội Pau. Cần nhớ, điểm số trung bình của các cầu thủ Pau ở trận này chỉ là 6,34 điểm. 

Ra mắt Ligue 2, Quang Hải được chấm điểm cao nhất Pau FC  - 1

Quang Hải có trận ra mắt Ligue 2. 

Quang Hải được đánh giá cao nhờ bộ chỉ số ấn tượng, với tỷ lệ chuyền chính xác 100% (cả 7 đường chuyền đều đi trúng đích), trong đó có 2 quả phạt góc và 1 quả phạt cố định đều đưa bóng tìm đến đúng vị trí của đồng đội.

Quang Hải có 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn đều từ chấm đá phạt và thi đấu tương đối gắn kết với các tiền đạo Pau, dù vào sân trong bối cảnh đội đã thua tới 4 bàn không gỡ, gần như đánh mất hoàn toàn nhuệ khí thi đấu.

Màn trình diễn khởi sắc của Quang Hải là cơ hội để tiền vệ người Việt Nam tìm kiếm suất đá chính ở trận sau, khi Pau có trận gặp Dijon trên sân nhà Nouste Camp. 

Ra mắt Ligue 2, Quang Hải được chấm điểm cao nhất Pau FC  - 2

Guingamp quá mạnh so với Pau. 

Trở lại trận gặp Guingamp, Pau đã có thất bại toàn diện. Trước khi Quang Hải vào sân, Pau bị đối thủ Guingamp dẫn với cách biệt 4 bàn. Hàng phòng ngự tệ, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh trái, khiến đội bóng của Quang Hải nhận tới 3 bàn thua trong hiệp một và thủng lưới thêm một lần ở đầu hiệp hai.

Trong khi đó ở mặt trận tấn công, Pau có rất ít tình huống phối hợp sắc nét tạo ra mối đe dọa cho hàng thủ đối phương. Đội bóng của HLV Didier Tholot cần cải thiện nhiều mặt nếu muốn hoàn thành mục tiêu đứng giữa bảng mùa này. 

https://vtc.vn/ra-mat-ligue-2-quang-hai-duoc-cham-diem-cao-nhat-pau-fc-ar691206.html

Ngày đăng: 08:58 | 31/07/2022

HỒNG NAM / VTC News