Quang Hải cho rằng, tuyển Việt Nam đoàn kết và quyết tâm hơn Malaysia và đó là khác biệt dẫn đến chiến thắng của đội nhà.

Quang Hải là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Malaysia trong trận đấu tối 10/10, lượt trận thứ 3, bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ mang áo 19 của tuyển Việt Nam cho biết, anh cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội đã giành chiến thắng để tặng tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Đánh giá về bàn thắng khai thông bế tắc, Quang Hải nói: “Thực sự đây là một trận đấu rất khó khăn và đội nào tận dụng tốt cơ hội, đội đó sẽ giành chiến thắng. Tuyển Việt Nam may mắn đã chơi tập trung và có sự gắn kết trong lối chơi".

Chia sẻ thêm về khác biệt giữa Việt Nam và Malaysia ở trận đấu này, tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng, anh và các đồng đội có tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao hơn Malaysia trong trận đấu này. Anh hy vọng đội sẽ duy trì được tinh thần và sự đoàn kết để chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo.

Thiện An

quang hai tuyen viet nam doan ket va quyet tam hon malaysia Tuyệt phẩm vô-lê của Quang Hải vào lưới Malaysia

Quang Hải ngả dưới dứt điểm chân trái tuyệt đẹp, giúp Việt Nam hạ Malaysia 1-0 ở vòng loại World Cup 2022, tối 10/10. 

quang hai tuyen viet nam doan ket va quyet tam hon malaysia Thầy Park mừng bàn thắng của Quang Hải

HLV Park Hang-seo vung tay phấn khích sau khi tiền vệ Quang Hải sút tung lưới Malaysia mở tỷ số cuối hiệp một trận đấu ...

quang hai tuyen viet nam doan ket va quyet tam hon malaysia Video: Quang Hải ghi siêu phẩm, tuyển Việt Nam dẫn 1-0

Quang Hải tung người đá nối tuyệt đẹp, tung lưới Malaysia.

Ngày đăng: 08:14 | 11/10/2019

/ vtc.vn