Quang Hải hy vọng Hà Nội FC luôn được khán giả yêu thương để CLB có thêm động lực hướng về phía trước.

"Đây là 3 điểm đầu tiên của mùa giải rất quý giá với cá nhân tôi cũng như toàn đội. Điều này sẽ tiếp thêm động lực để Hà Nội FC hướng tới những trận đấu tiếp theo, cũng như cả quãng đường dài ở phía trước", Quang Hải chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của Hà Nội FC trước Thanh Hóa.

Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong cuộc so tài với Thanh Hóa tối qua 16/3. Đội bóng của HLV Chun Jae Ho cầm nhiều bóng hơn, tạo ra một số cơ hội ăn bàn, nhưng phải chờ đến phút 82 khi Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội FC mới nắm chắc 3 điểm trong tay.

Ở bàn thắng duy nhất của trận đấu, Văn Quyết đá phạt góc tầm thấp chuẩn xác ở góc gần cho Quang Hải dứt điểm một chạm chéo góc qua hai chân thủ môn Bửu Ngọc. Đây là bàn thắng thứ 35 của tiền vệ sinh năm 1997 ở V-League.

6 mùa giải gắn bó với Hà Nội FC, Quang Hải và Văn Quyết luôn chơi ăn ý và cùng nhau tạo ra nhiều bàn thắng đẹp cho đội bóng Thủ đô.

Quang Hải: 'Mong CĐV luôn yêu thương Hà Nội FC' - 1
Quang Hải tỏa sáng trước Thanh Hóa.

"Haianh em khá hiểu nhau khi đã thi đấu cùng nhau 6, 7 mùa giải, luôn hiểu ý nhau trong các tình huống cố định cũng như tình huống dẫn đến bàn thắng, tôi và anh Quyết đã có sợi dây liên lạc", Quang Hải nói thêm.

Tiền vệ gốc Đông Anh hy vọng khán giả luôn yêu thương, ủng hộ Hà Nội FC trong tương lai. "Tôi luôn mong Hà Nội FC sẽ đón nhận được tình cảm của người hâm mộ bóng đá thủ đô để đội bóng tiếp tục nỗ lực chiến thắng, mang đến niềm vui cho khán giả", Quang Hải nhấn mạnh.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC chỉ còn kéo dài đến ngày 12/4. Tiền vệ mang áo số 19 nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy để xuất ngoại thi đấu.

Ngày đăng: 08:30 | 17/03/2022

/ vtc.vn