Với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực bền bỉ của các VĐV, đội tuyển PV GAS đã giành được hàng loạt giải thưởng ấn tượng tại Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023.

Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 có 10 ngày thi đấu (từ ngày 6-16/4/2023) đã ghi nhận khoảng 7.000 VĐV đại diện cho 33 Công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), tăng hơn 70% so với năm 2022. Trong đó, 4.691 VĐV nam tham gia với cự ly 70 km và 2.357 VĐV nữ với cự ly 50 km, theo quy định mỗi ngày chỉ ghi nhận 60 phút thi chạy liên tục, có kèm một số ngày đặc biệt được thêm thời gian hoặc nhân đôi kết quả.  

Các đơn vị công đoàn nhận vinh danh Tập thể tham gia tích cực và hiệu quả tại Giải chạy online Xuân Dầu khí 2023 

Ngày 10/05 vừa qua, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổng kết và trao hơn 300 giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng cho các tập thể và các VĐV đạt thành tích cao tại giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023. 

Trong đó, PV GAS với lực lượng runner bền bỉ, năng nổ đã đạt được hàng loạt giải thưởng (đồng đội/ cá nhân) ấn tượng. Cụ thể, PV GAS đã có 2 giải Nhất và 2 giải Ba ở các hạng mục giải thưởng cá nhân: anh Trần Văn Thuật (KVT) đạt giải Nhất Cán bộ Đảng Đoàn thể, nhóm nam tuổi từ 45 trở xuống; anh Nguyễn Hữu Thức (Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn) đạt giải Nhất Đoàn viên, NLĐ nhóm nam tuổi từ 40-50; chị Dương Thị Hồng (Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn) đạt giải Ba Cán bộ Đảng Đoàn thể, nhóm nữ tuổi từ 45 trở xuống và chị Đinh Thị Bích (Cơ quan Điều hành) đạt giải Ba Đoàn viên, NLĐ nhóm nữ tuổi dưới 40.  

Những runner điển hình đạt nhiều giải thưởng của PV GAS được lãnh đạo Công đoàn Dầu khí chúc mừng và động viên 

Anh Nguyễn Hữu Chiến (Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ) nhận giải Khuyến khích Cán bộ Đảng Đoàn thể, nhóm nam tuổi trên 45 tuổi. Có đến 24 runner khác của PV GAS nhận giải Khuyến khích ở các lứa tuổi trong giải thi Đoàn viên, NLĐ nam và nữ. PV GAS cũng có 11 VĐV nam, 5 VĐV nữ lọt vào Top100 runner đạt thành tích tốt nhất giải đấu. Trong số hơn 400 VĐV PV GAS hoàn thành cuộc thi, có tới 85 VĐV đạt thứ hạng elite runner (đạt kết quả từ 130km cho nam và từ 100km cho nữ), 109 VĐV đạt thứ hạng pro runner (đạt từ 100km cho nam và từ 70km cho nữ).

Tại các hạng mục đồng đội, PV GAS đã giành giải Nhất đồng đội nam với kỷ lục đạt được 3.644,313 km (PV GAS Năng lượng 1) và giải Khuyến khích đồng đội nam nữ với 2.973,81 km (PV GAS Đoàn kết 1). PV GAS cũng đã trở thành đơn vị đứng thứ 3 toàn Tập đoàn có số lượng nhiều VĐV hoàn thành cự ly với 422 VĐV. Tính về tổng số lượng km hoàn thành trong cuộc thi, PV GAS cũng đứng thứ 2 toàn Tập đoàn với 40.820,8 km đạt được, trong hoàn cảnh thua đội đứng đầu BSR tới 150 người đăng ký tham gia. 

Trao giải thưởng cao nhất cho bảng xếp hạng cán bộ Đảng, đoàn thể dưới 45 tuổi 

Đội ngũ runner của PV GAS có các VĐV có kinh nghiệm thi đấu, thậm chí đã từng đạt giải thưởng ở nhiều cuộc thi khác nhau. Tuy nhiên, cũng không ít người chỉ chạy để rèn luyện bản thân, hoặc chưa hề tham gia thi đấu, hoặc chạy để phụ trợ sức bền cho một môn thể thao khác. Đặc biệt, trong hàng thi đấu tiên phong của PV GAS, không ít các lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo công đoàn hay các ban, đơn vị “giỏi công tác chuyên môn và nhanh mạnh trên đấu trường thể thao” cũng tham gia hết sức nhiệt thành và máu lửa. 

Ngay từ đầu giải đấu, một chiến thuật thông minh được hoạch định sẵn, dựa chủ yếu vào lòng nhiệt huyết và tinh thần tự giác tham gia của các runner, đội ngũ PV GAS đã phân chia thành 6 team thi đấu, tập trung thành 2 hướng: “hướng thương hiệu” tạo đội tuyển mạnh, tranh giải cho PV GAS và “hướng phong trào” với mục tiêu bổ sung từng km quý báu cho toàn đội. 

Trao giải thưởng cao nhất cho bảng xếp hạng đoàn viên – NLĐ trong độ tuổi 40-50 

Trong suốt quá trình diễn ra giải, PV GAS luôn được đánh giá là đối thủ đáng gờm, một trong những đơn vị mạnh nhất, luôn đứng top cao trong bảng xếp hạng. Thông qua giải chạy, đội tuyển PV GAS đã tạo nên mối liên kết thể thao đoàn kết và chia sẻ, vui vẻ và hiệu quả cho bất cứ ai mong muốn khỏe hơn. 

Giải chạy online Xuân Dầu Khí 2023 năm nay được tổ chức bài bản, khoa học và mang tính chuyên môn cao, điều lệ giải được quy định chặt chẽ, thời gian thi đấu linh hoạt, cơ cấu giải thưởng hợp lý, mang tính khích lệ cao... Đặc biệt, mẫu áo thi đấu cho các VĐV năm nay được đánh giá thiết kế đẹp về hình thức, ý nghĩa về nội dung, đã để lại ấn tượng đầy cảm xúc cho mỗi VĐV, không những mang tính khích lệ tinh thần thi đấu mà còn góp phần quảng bá hình ảnh con người Dầu khí trên từng cung đường chạy khắp mọi miền Tổ quốc. Sự thay đổi thứ hạng liên tục trong top dẫn đầu suốt 10 ngày giải tranh tài trên các cung đường đã tăng thêm phần gay cấn, hấp dẫn của mùa giải. 

Chia sẻ niềm vui “nỗ lực công tác chuyên môn và nhanh mạnh trên đấu trường thể thao” 

Thành công của giải chạy sẽ là bài học kinh nghiệm tốt cho các đơn vị tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thể dục thể thao quần chúng theo định hướng đổi mới phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn, góp phần tô thêm nét đẹp văn hóa Dầu khí trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, cũng như nâng cao sức khỏe để đẩy mạnh hiệu quả, năng suất lao động, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh.

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/pv-gas-ve-dich-an-tuong-dat-con-mua-khen-thuong-tai-giai-chay-bo-online-xuan-dau-khi-2023

Ngày đăng: 09:26 | 12/05/2023

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS