Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết PSG chuẩn bị sa thải HLV Mauricio Pochettino, để dọn đường đón huyền thoại Zinedine Zidane.

Theo Fabrizio Romano, PSG sẽ đưa trát sa thải cho Mauricio Pochettino trong vài ngày tới. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử dự kiến chính thức công bố điều này khi Chủ tịch Nasser Al Khelaifi trở lại Paris.

Pochettino được cho là không có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo PSG. Bất chấp việc giành được 3 danh hiệu chỉ sau hơn 1 năm (Siêu cúp Pháp, cúp quốc gia và Ligue 1), chiến lược gia người Argentina vẫn phải "ra đường".

PSG sa thải Pochettino, 'dọn đường' đón Zidane ảnh 1

Pochettino (trái) phải ra đi để nhường chỗ cho Zidane?

Bên cạnh đó, về chuyên môn, Pochettino bị đánh giá không đủ tầm để phát huy tối đa năng lực của bộ ba Messi, Mbappe và Neymar. Cựu HLV Tottenham cũng không giúp PSG mạnh mẽ hơn ở đấu trường Champions League, nơi mà họ vô cùng khao khát lên ngôi.

Truyền thông Pháp khẳng định PSG đã liên hệ tích cực với Zinedine Zidane để đưa huyền thoại này trở lại nước Pháp. Zidane hiện đang "thất nghiệp" sau khi chia tay Real Madrid và được cho là rất phù hợp cho tham vọng của PSG.

 Tuy nhiên, PSG cần phải nhanh tay bởi LĐBĐ Pháp cũng đang chờ hết World Cup 2022 để đưa Zidane lên dẫn dắt ĐTQG.

Ngày đăng: 09:09 | 04/06/2022

Bình Minh / anninhthudo.vn