Sáng 26/7, thông tin từ huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, người dân ở tổ dân phố Hồ Sen (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) vừa phát hiện một nam giới đã tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây sát bờ sông gần nhà.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Đức L. (SN 1981, Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Khu vực phát hiện thi thể cách nhà nạn nhân 5 căn nhà. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Đức L. sinh sống cùng vợ con ở thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, nạn nhân công tác và sinh hoạt bình thường, không có điều tiếng gì. 

Phát hiện Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất treo cổ tử vong -0
Gia đình ông L. đang sinh sống tại thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy.
Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ người dân, trước đó vào ngày 21/7, trên địa bàn thị trấn Núi Đối, ông Nguyễn Đức L. điều khiển xe ô tô gây tai nạn khiến 3 người bị thương, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nhận được tin báo, Công an Huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/pho-giam-doc-trung-tam-phat-trien-quy-dat-treo-co-tren-cay-i661801/

Ngày đăng: 13:57 | 26/07/2022

Văn Minh / cand.com.vn