Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Phó Tổng giám đốc Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

Trong các năm 2020 - 2022 đại dịch Covid-19 và tình hình chính trị - kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia, góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một Thương hiệu Quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước.

Việc tham gia chương trình giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

 https://dpm.vn/tin-pvfcco/phan-bon-phu-my-lan-thu-5-lien-tiep-duoc-cong-nhan-la-thuong-hieu-quoc-gia

Ngày đăng: 21:54 | 03/11/2022

PV / dpm.vn