Bỏ quên vận động viên, đưa vận động viên về nhầm khách sạn, vận động viên đi lạc… có thể nói là những câu chuyện vui, hài hước mà sau đó lực lượng Cảnh sát giao thông phải xử lý. Nhưng qua đó cũng thấy được sự vất vả của các CBCS trong thời gian diễn ra SEA Games 31.

Những “sự cố” hài hước

SEA Games 31 đang đi tới những ngày cuối cùng của kỳ Đại hội lần này, có niềm vui và cả những giọt nước mắt của các vận động viên, huấn luyện viên cũng như người hâm mộ. Hạnh phúc của người ở đỉnh vinh quang, và những tiếc nuối của vận động viên khi chưa chạm tới được mong muốn. Tuy nhiên, đó sẽ vẫn là một kỳ Đại hội đáng nhớ đối với mỗi đoàn thể thao tham dự.

Còn đối với lực lượng CSGT Thủ đô, mỗi “sự cố” là một kỷ niệm khó quên. “Trong khi chúng tôi đã đưa đón cả đoàn từ sân vận động về khách sạn ăn nghỉ thì sau đó bỗng nhiên phát hiện ra một vận động viên của Lào bị… lạc, thế là phải đi tìm. Hóa ra vận động viên lần đầu sang Việt Nam. Sau khi thi đấu, vận động viên này liền tự mình đi thăm thú, khám phá nên rớt đoàn” - một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ đưa đón đoàn chia sẻ.

Những “sự cố” hài hước trong công tác đưa đón các đoàn vận động viên tham dự SEA Games 31 ảnh 1

Lực lượng CSGT trao đổi với nhóm tình nguyện viên phiên dịch cho các đoàn thể thao về lịch trình di chuyển, để có phương án đảm bảo không sót vận động viên

Hay như trường hợp lái xe của Ban tổ chức SEA Games 31, sau khi đón đoàn thể thao nước bạn từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, thay vì đưa về địa điểm tập kết tại khách sạn Inter Continental Tây Hồ thì lại đưa về… InterContinental Hanoi Landmark72, nằm trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm.

“Lái xe chỉ nhìn vào tên mà không để ý phần địa chỉ, nên chở thẳng đoàn tới đây rồi… đi luôn. Đến khi chúng tôi kiểm tra mới biết là nhầm, lại phải liên hệ với BTC, điều động phương tiện đưa đón đoàn đến đúng địa chỉ” - Thiếu tá Trần Quang Chinh, Phó đội trưởng Đội CSGT số 6, CATP Hà Nội chia sẻ.

Những “sự cố” hài hước trong công tác đưa đón các đoàn vận động viên tham dự SEA Games 31 ảnh 2

Hướng dẫn các đoàn thể thao lên xe di chuyển đến địa điểm thi đấu theo đúng lịch trình

Hay một “sự cố” khác là lái xe đưa đón đoàn bị lạc, do được điều động ở tỉnh khác về, chưa thông thuộc đường phố Hà Nội nên cứ phải vừa đi vừa tra… Google map, không bám kịp với đoàn đi.

Ngày đăng: 09:57 | 18/05/2022

Thùy An / anninhthudo.vn