Giá trị bán lại thấp có thể biến những chiếc xe còn khá mới này trở thành mục tiêu săn mua của nhiều người có túi tiền eo hẹp.

Cadillac ATS

Các dòng xe của thương hiệu Cadillac, từ SUV, sedan cho đến xe thể thao đều mất giá sau 5 năm.

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 1
 (Ảnh: Hotcars)

Cadillac là một trong những chiếc xe có giá trị sụt giá mạnh nhất so với xe hơi Mỹ. Chúng cũng không phải là những chiếc xe tệ, vì vậy nếu cần tìm kiếm một chiếc xe cũ tốt với giá "hời" thì Cadillac là một lựa chọn hợp lý.

Volkswagen Passat

Passat là một trong những mẫu Volkswagen phổ biến và mạnh mẽ. 

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 2

(Ảnh: Hotcars)

Dù là chiếc sedan hạng trung tuyệt vời nhưng Volkswagen Passat lại mất giá rất nhanh. Vì thế, bạn có thể mua Volkswagen Passat đã qua sử dụng với giá khá rẻ nhưng vẫn rất đáng tin cậy.

Volkswagen Jetta

Về cơ bản, Volkswagen Jetta là "chị em sinh đôi" của Passat. Nó nhỏ hơn và có giá thấp hơn so với Passat. Tuy nhiên, Volkswagen Jetta là một trong những mẫu xe phổ biến nhất của Volkswagen.

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 3

(Ảnh: Hotcars)

Mức khấu hao của Jetta cũng tương tự Passat. Vì vậy, sau một vài năm sử dung, bạn có thể mua Volkswagen Jetta với giá thấp hơn rất nhiều so với xe mới.

BMW 3-Series

BMW 3-Series là chiếc xe rất đáng mua với động cơ tuyệt vời, khả năng xử lý tốt, thực dụng và phần nào đáng tin cậy. Nhờ đó, sẽ thật an toàn khi mua một chiếc BMW 3-Series mới.

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 4

(Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, do khấu hao, khách hàng có thể mua một chiếc BMW 3-Series đã qua sử dụng với giá thấp hơn đáng kể mà vẫn rất chất lượng.

Audi A3

Hầu hết ô tô sản xuất tại Đức đều phải chịu một số mức khấu hao cao. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất của những chiếc xe Đức là chúng được sản xuất nguyên vẹn, không bị cắt góc và không được sản xuất với giá rẻ.

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 5

(Ảnh: Hotcars)

Do đó, nếu muốn mua một chiếc Audi, không khó để tìm được một chiếc với giá thấp hơn một nửa giá trị bán ra.

BMW 5-Series

Mua chiếc BMW đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc bạn là một người tiêu dùng khá thông minh. Bởi, bạn có thể sở hữu một mẫu xe mới chỉ vài năm tuổi, chất lượng gần như tương đương nhưng giá rẻ hơn một nửa so với xe mới.

Những mẫu xe cũ nên mua do mất giá nhanh nhất sau 5 năm sử dụng - 6

(Ảnh: Hotcars)

Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sở hữu chiếc sedan động cơ Đức sang trọng, mạnh mẽ đó với chi phí hàng tháng nhỏ hơn rất nhiều so với chiếc mới.

https://vtc.vn/nhung-mau-xe-cu-nen-mua-do-mat-gia-nhanh-nhat-sau-5-nam-su-dung-ar680947.html

Ngày đăng: 08:37 | 07/06/2022

BẰNG LĂNG / VTC News