Sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta gửi lời chúc đến người cha thân yêu của mình, thể hiện tình yêu và lòng biết ơn vô bờ trong Ngày của Cha 2022.

Ngày của Cha (Father's day trong tiếng Anh), là ngày để con cái bày tỏ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mình. Xuất phát từ các nước phương Tây, nay Ngày của Cha trở nên phổ biến và được kỷ niệm trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Ngày của Cha không cố định mà được quy ước là ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Như vậy, Ngày của Cha 2022 rơi vào Chủ nhật 19/6.

Trong ngày quan trọng này, bạn đừng ngại gửi đến đấng sinh thành những lời chúc mừng Ngày của Cha thật ý nghĩa nhé. Nếu thấy khó khăn khi bày tỏ trực tiếp với cha, bạn có thể dùng tin nhắn hay thiệp.

ngay-cua-cha-15163723

Lời chúc Ngày của Cha 2022 ý nghĩa nhất

1. Happy Father’s Day! Hôm nay là ngày tôn vinh những người bố tuyệt vời trên thế giới đấy bố ạ. Và con muốn nói với bố rằng, bố luôn tuyệt vời trong trái tim con. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của bố suốt thời gian qua. Con mong sao bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bố yêu nhé. Cảm ơn bố vì tất cả!

2. Nhân dịp Ngày của Cha, con muốn dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới bố. Cảm ơn bố đã luôn hy sinh cho con, dành cho con những gì tốt đẹp nhất trong cuộc đời này. Bố mãi luôn là người đàn ông rất đặc biệt trong lòng của con.

3. Con chưa bao giờ nói yêu ba là bởi vì không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó ba ạ. Con luôn tự hào và vui sướng vì được làm con gái của ba, được ba cưng chiều, yêu thương. Cảm ơn ba vì tất cả những gì ba đã làm cho con. Chúc mừng ngày của Ba!

4. Bố kính yêu! Hôm nay là một ngày đặc biệt bố ạ - là ngày của những ông bố vĩ đại và tuyệt vời. Con cầu chúc cho bố những gì tốt đẹp nhất. Bố phải sống thật vui, thật khỏe mạnh để luôn làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình bố nhé.

5. Happy Father’s Day! Hôm nay là ngày của Cha nên con chỉ muốn nói với cha rằng cảm ơn những hi sinh, vất vả của bố suốt thời gian qua. Và có một câu con muốn nói với cha rất lâu rồi mà chưa dám, đó là “con yêu bố”. Chúc bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mẹ và chúng con.

6. Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác bố luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con rất hạnh phúc và tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố rất nhiều! Happy Father's Day!

loichucngaycuacha-15215312

7. Nhân dịp Ngày của Cha 2022, con mong sao ba luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi mãi thương yêu và cưng chiều con như bây giờ ba nhé. Hihi...

8. Hôm nay là Ngày của Bố, con không có gì ngoài tình yêu thương, kính trọng và biết ơn gửi đến bố. Con mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi là chỗ dựa vững chãi cho chúng con bố nhé.

9. Chúc mừng Ngày của Cha 2021, gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất, đẹp trai nhất trong cuộc đời của con ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Bố luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim con. Con yêu bố rất nhiều.

10. Gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời của con ngàn lời chúc Ngày của Cha tốt lành nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi hạnh phúc, bình an bố nhé. Con yêu bố rất nhiều.

11. Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể nói lên hết sự biết ơn, kính trọng của con dành cho bố đâu ạ. Vào Ngày của Cha đặc biệt này, con mong sao bố sẽ mãi mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho con và mẹ bố nhé.

12. Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác trong năm, bố yêu quý của con luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con yêu bố rất nhiều! Happy Father's Day!

13. Cám ơn cha vì đã cùng mẹ sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc cha thêm bạc, lưng cha thêm còng... Con chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu cha nhiều.

14. Cảm ơn bố vì luôn đã ở bên con với tình yêu và sự dẫn lối lúc con cần!

15. Chúc mừng Ngày của Cha 2022, cảm ơn người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ! Thật là hạnh phúc vì chúng con có một người cha tuyệt vời.

Ngày đăng: 08:27 | 19/06/2022

Hạ Vy / VTC News