(Showbiz Việt không phải chỉ có bê bối tình ái với những chuyện ngoại tình, lăng nhăng. Nhiều cặp đôi nổi tiếng vẫn bên nhau nhiều năm dù là người nổi tiếng, luôn trong tâm thế đối mặt thị phi.

Cẩm Ly - Minh Vy

Nhắc đến những đôi nổi tiếng mà ít bê bối đời tư không thể thiếu Cẩm Ly - Minh Vy, "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. Cẩm Ly là cô ca sĩ đa tài, thể hiện tốt ở nhiều thể loại nhạc còn Minh Vy cũng là nhạc sĩ có tiếng.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Gia đình Cẩm Ly hạnh phúc bên nhau

Cả hai kết hôn đã hơn 10 năm, có hai con gái. Mặc dù tuổi không còn trẻ, Cẩm Ly vẫn giữ vững vị thế của mình trong làng nhạc Việt, có lượng người hâm mộ đông đảo. Cô không ít lần dành lời khen ngợi cho chồng trên truyền thông, nhận định tất cả suy nghĩ, định hướng anh dành cho cô trong nghề nghiệp đều đúng đắn.

Hiện nay, cả hai cũng thường cùng nhau ngồi ghế nóng trong các chương trình truyền hình thực tế. Vì thế, khán giả biết nhiều về Minh Vy hơn là thời gian trước anh chỉ làm hậu phương vững chắc cho vợ.

Cẩm Ly từng chia sẻ vợ chồng cô luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày, thấu hiểu nhau từ tính cách, sở thích, đam mê đến cả thói quen ăn uống. Đối với cô, việc mang đến cho người thân cảm giác thoải mái là điều quan trọng nhất. Cô quan tâm đến bữa ăn gia đình và cũng thường xuyên xuống bếp.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà kết hôn đã lâu, cả hai có đến 4 con. Chăm lo gia đình lớn, Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn dành tình yêu bên nhau. Sau khi kết hôn, Minh Hà lui về hậu phương, làm chỗ dựa vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh. Cô từng tiết lộ Lý Hải không phải mẫu người lãng mạn nhưng luôn dành hết tình yêu thương cho vợ, con.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Lý Hải - Minh Hằng tất bật với 4 con

Trong khi đó, Lý Hải không ít lần ngợi ca vợ trên truyền thông. Anh biết ơn một nửa của mình vì chấp nhận lui về sau lo cho mái ấm. Thêm vào đó, Minh Hà là nguồn động lực, hỗ trợ lớn để anh phát huy khả năng đạo diễn, có niềm tin thực hiện loạt phim "Lật mặt".

Huỳnh Đông - Ái Châu

Là diễn viên thực lực, Huỳnh Đông không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ. Anh cùng vợ cũng là diễn viên Ái Châu kết hôn năm 2015 sau 4 năm hò hẹn. Đến nay, cả hai có một con trai, luôn dành tình cảm gắn bó cho nhau.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Huỳnh Đông hạnh phúc bên vợ con

Né tránh thị phi lẫn những điều tiếng trong showbiz, Huỳnh Đông cùng Ái Châu chọn lối sống bình yên, nỗ lực chăm lo cho con. Cả hai giữ vững hạnh phúc bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Hơn 10 năm bên nhau, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn hạnh phúc bên các con của mình. Họ là cặp đôi nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhưng lại hiếm khi vướng vào thị phi và đặc biệt là chuyện bê bối tình cảm.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng là cặp đôi hạnh phúc showbiz Việt

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng tiết lộ với truyền thông: "…Mỗi khi bất đồng quan điểm, chúng tôi đơn giản hóa mọi chuyện và giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể". Cả hai chọn cách bình tĩnh lắng nghe nhau mỗi khi gặp mâu thuẫn. Đấy là cách giảm bớt sự nóng giận ở thời điểm bất đồng.

Thanh Thúy - Đức Thịnh

Thanh Thúy và Đức Thịnh gắn bó với nhau hơn 10 năm, cả hai hạnh phúc bên cậu con trai tên Cà Phê. Cùng niềm đam mê với điện ảnh, Thanh Thúy trở thành nhà sản xuất "mát tay" còn Đức Thịnh là đạo diễn nhiều phim thắng doanh thu.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh

Như bao cặp đôi nổi tiếng khác, cuộc sống của cả hai không tránh được sự tò mò của công chúng. Tuy nhiên, dù có nhiều tin đồn khác nhau, cả hai vẫn gắn bó và cùng cho ra đời nhiều tác phẩm chinh phục được công chúng.

Đức Thịnh cũng từng thừa nhận rằng vợ chồng anh cũng như bao cặp đôi khác cũng có cãi nhau, bất đồng quan điểm nhưng chưa bao giờ đến mức muốn chia tay. Cuộc hôn nhân phải đi tới việc ly dị thì nghĩa là một trong hai là người hàm hồ. Cả hai đều trưởng thành, biết lắng nghe và có sự bình tâm thì mọi khó khăn đều qua nhanh.

Công Vinh - Thủy Tiên

Ngay khi thông tin Công Vinh - Thủy Tiên kết hôn, không ít tin đồn cho rằng cả hai sẽ không bên nhau lâu dài. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh ngược lại, đây vẫn là cặp đôi đẹp của làng giải trí với độ nổi tiếng không giảm kể cả khi Công Vinh giải nghệ, tập trung vai trò huấn luyện viên.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Cặp đôi đẹp Công Vinh - Thủy Tiên

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên được người hâm mộ cập nhật thông qua những hình ảnh đầm ấp cả hai chia sẻ trên mạng xã hội. "Với Tiên, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì cuộc sống đó luôn là điều thú vị mỗi ngày" - Thủy Tiên chia sẻ trên truyền thông về Công Vinh. Cựu cầu thủ này cũng dành những lời tốt đẹp cho vợ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dù chưa cưới nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn được xem là một trong những cặp đôi ấn tượng làng giải trí vì độ chung tình của họ.

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet

Người hâm mộ mong chờ đám cưới từ cặp này

Đông Nhi có sự nghiệp âm nhạc thành công, lượng người hâm mộ khổng lồ. Cô thường chia sẻ với truyền thông rằng có được điều này cũng nhờ một nửa của mình là Ông Cao Thắng, người chấp nhận lui về phía sau để hỗ trợ cô.

Trở thành hậu phương của Đông Nhi, Ông Cao Thắng giúp sự nghiệp của bạn gái bay xa. Chuyện tình bền chặt dù luôn bị soi mọi lúc, mọi nơi của cả hai khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bài: Minh Khuê (Tổng hợp)

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet Đức Thịnh: \'Tôi và Thanh Thúy nhiều lúc không thể nói chuyện với nhau\'

"Chúng tôi không nói chuyện được với nhau vì hai người là hai thế giới khác. Trong khi tôi cho rằng chuyện của Thúy không ...

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Không tránh khỏi lúc vợ chồng xô xát"

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi luôn ...

nhung cap doi chung tinh cua showbiz viet Đông Nhi: \'Khán giả vẫn ở đó, sự nghiệp của tôi không hề thụt lùi\'

Nữ huấn luyện viên “The Voice” tự nhận định 10 năm hoạt động nghệ thuật cũng chính là 10 năm cô cống hiến hết mình ...

Ngày đăng: 09:32 | 11/05/2018

/ http://nld.com.vn