Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải clip vạch trần thủ đoạn trộm cắp của nhóm nhân viên rửa xe tại gara ô tô Quang Vinh, rất nhiều tài xế từng mất tài sản ở đây đã lên tiếng tố cáo.

Ngày 26/3, báo Người Đưa Tin đã đăng tải clip [CLIP ĐỘC QUYỀN] Lật tẩy thủ đoạn trộm cắp của nhóm nhân viên rửa xe ô tô tại Hà Nội nhằm vạch mặt một ổ nhóm trộm cắp núp bóng nhân viên rửa xe ô tô. Rất nhiều tài xế ô tô từng rửa xe tại gara này đã bày tỏ sự phẫn nộ khi nhận ra mình đã từng là nạn nhân của nhóm đối tượng này.

nhieu tai xe tiep tuc to mat tai san sau khi rua xe tai gara o to quang vinh

Gara ô tô Quang Vinh nằm ở mặt đường Xã Đàn sầm uất.

Nhiều dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của các nạn nhân đã được đăng tải trên fanpage của báo.

Theo đó, tài khoản Facebook Thu Hoang bày tỏ: “Hôm trước em đi rửa xe ở đây, có hơn 2 triệu đồng tiền lẻ đi chùa để ở cốp trên và khoá chặt. Nhưng chìa khoá Merc để trong xe phải cậy mới lấy được chìa khoá cốp, thế mà mất tiền lúc nào không hay. Đến lúc cần mở ra thì không thấy một đồng nào. Xe chỉ có một mình em đi, không ai đi hết. Không có chứng cứ bắt tội chúng nó”.

Facebook Nguyễn Bảo Trung cũng tố cáo: “Mất bao nhiêu đồ với mấy thằng này rồi ạ. Rửa quen ai nghĩ ông chủ lại để chúng nó làm thế đâu. Đã từng bị mất 2 cái điện thoại ở đây rồi”.

Còn Facebook Hai Pham Thanh thì chia sẻ: “Không hiểu người chủ gara ăn gì mà "khôn" thế, dung túng cho một lũ trộm cắp như thế thì mất nghề kiếm cơm”.

Ngoài ra, còn rất nhiều tài xế khác cũng khẳng định mình là nạn nhân của nhóm đối tượng này. Thậm chí, có những người còn cho biết, họ đã từng nổi giận, làm lớn chuyện tại gara ô tô Quang Vinh sau khi bị mất tài sản. Chủ gara đó và nhân viên đã phải xin lỗi đồng thời hoàn trả lại tài sản bị mất cho họ.

nhieu tai xe tiep tuc to mat tai san sau khi rua xe tai gara o to quang vinh

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, sau khi nhận được thông tin của báo điện tử Người Đưa Tin, khoảng 17h ngày 25/3, tổ trinh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã bắt quả tang 4 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của tài xế tới gara để rửa xe.

Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi lục lọi, trộm cắp tài sản của khách tới rửa xe.

Chân dung và danh tính các đối tượng được làm rõ gồm: Lò Văn Xiển (SN 1996, trú tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên); Quàng Văn Đ. (SN 2001, trú tại Xã Nậm Hăn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu); Lò Văn Kiên (SN 1993, trú tại bản Ba Cá, xã Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) và Ngô Chí Thanh (SN 1989, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Còn một nhân viên tại gara này là Ngô Văn Nhất (SN 1980, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), tại thời điểm bắt quả tang thì Nhất không có mặt tại hiện trường. Hiện, Công an quận Đống Đa đang triệu tập Nhất tới trụ sở làm việc để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ án đang được Công an quận Đống Đa tiến hành điều tra, làm rõ.

Diệu Nam - Công Đức

nhieu tai xe tiep tuc to mat tai san sau khi rua xe tai gara o to quang vinh Cách thức trộm cắp của nhóm rửa xe ô tô tại Hà Nội tinh vi đến mức độ nào?

Việc lục lọi đồ đạc, bàn bạc nhau của nhóm nhân viên này là hoàn toàn có mục đích. Bất kể những đồ lặt vặt ...

nhieu tai xe tiep tuc to mat tai san sau khi rua xe tai gara o to quang vinh Cặp siêu xe bị bỏ quên trong garage 27 năm có giá 3,5 triệu USD

Hai chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm bị bỏ quên trong garage suốt từ năm 1991 đến nay được bán đấu giá thành công hôm 9/3 với ...

Ngày đăng: 14:16 | 27/03/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn