Người đàn ông làm việc cho đơn vị quân sự Mỹ ở Đức dùng dao chống trả nhóm cướp đột nhập nhà riêng, khiến một người tử vong.

nhan vien quan doi my dam chet cuop dot nhap vao nha

Một binh sĩ Mỹ làm việc trong một căn cứ tại Đức. Ảnh: Reuters.

Giới chức Đức cho biết một người đàn ông Mỹ ngày 10/2 đâm chết một tên cướp khi hắn cùng ba đồng phạm đang đột nhập vào nhà riêng của người này tại thị trấn Landstuhl, phía tây nước Đức, theo Military.

Theo cơ quan công tố thành phố Zweibruecken, người đàn ông này làm việc tại Bộ tư lệnh Quân y Mỹ ở châu Âu. Anh này đã dùng dao để chống trả 4 kẻ đột nhập và đâm nhiều nhát vào một trong số chúng. Người đàn ông Mỹ và vợ bị thương nhẹ trong khi các con của họ không hề hấn gì.

Sau cuộc đụng độ, nhóm cướp bỏ chạy bằng ôtô nhưng phải bỏ lại tên bị đâm trên vỉa hè cùng anh trai y, người sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Tên cướp bị thương tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện trong khi giới chức Đức đang truy trìm hai tên còn lại.

Các công tố viên Đức đang điều tra nhân viên Mỹ về tội giết người đồng thời nghiên cứu các bằng chứng về việc liệu người này có phòng vệ chính đáng hay không.

Landstuhl là thị trấn có nhiều binh sĩ và nhân viên quân sự Mỹ làm việc tại các căn cứ gần đó sinh sống.

nhan vien quan doi my dam chet cuop dot nhap vao nha Máy bay trinh sát siêu nhỏ của quân đội Mỹ có thể khiến ngành quân sự thay đổi

Những chiếc máy bay không người lái này nặng chưa tới 50 g, nhưng có thể bay xa được 2 km.

nhan vien quan doi my dam chet cuop dot nhap vao nha Cách quân đội Mỹ có thể giúp Trump xây tường biên giới

Tổng thống Mỹ có thể huy động nguồn lực từ quân đội để xây dựng tường biên giới, song cũng có nguy cơ đối mặt ...

Ngày đăng: 14:57 | 14/02/2019

/