2 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020", Đỗ Thị Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong nhiệm kỳ của mình, đặc biệt là thành tích lọt vào Top 13 "Miss World 2021".

Từng vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều về nhan sắc tại thời điểm đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2020" song Đỗ Thị Hà đã dần thuyết phục và chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người nhờ sự tự tin, kiên trì tập luyện và quyết tâm hoàn thiện bản thân mình.

Người đẹp sinh năm 2001 từng tâm sự, danh hiệu Hoa hậu không phải là áp lực mà là động lực để cô phấn đấu nhiều hơn. Đó là lý do đứng trước những lời khen chê, cô luôn tiếp thu và không bao giờ phản biện. Cho tới giờ, Đỗ Thị Hà vẫn giữ nguyên quan điểm, giữ những lời khen và xem đó là động lực, còn đón nhận những lời nhận xét chưa tốt để xem xét và rút kinh nghiệm. Thành tích lọt vào Top 13 "Miss World 2021" đã phần nào giúp cô chứng minh được mình xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam" được trao.

40

Trong bộ ảnh được Đỗ Thị Hà thực hiện và chia sẻ vào đúng dịp sinh nhật của mình mới đây, người đẹp biến hóa với phong cách khá mới mẻ, lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thanh lịch và quyến rũ. Sau 2 năm đương nhiệm, nhan sắc của người đẹp xứ Thanh được đánh giá ngày càng thăng hạng, trưởng thành và mặn mà hơn. Cùng với đó, cô cũng đóng góp không ít cho cộng đồng bằng các dự án nhân ái, nổi bật là dự án xây nhà cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại sau trận bão lũ năm 2020. Dự án đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như tạo dấu ấn tại đấu trường "Miss World 2021".

Đăng tải bộ ảnh trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ: “Thiết nghĩ mình thật tham lam khi lúc nào cũng muốn thời gian trôi chậm lại để được mãi mãi được tuổi 19. Nhưng cuộc sống là một dòng chảy liên hồi, cái gì đến thì ta đón nhận. Thêm một tuổi mới là thêm một trang kinh nghiệm, thêm một bản lĩnh mới, một bầu trời cơ hội mới. Chúc bản thân tuổi 21 sẽ thật rực rỡ, trọn vẹn và tươi đẹp.”

41

Đón chào tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với hình ảnh cùng những hoạt động, dự án mới. Tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022" sắp tới, cô sẽ đồng hành cuộc thi để tìm ra người kế nhiệm, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu ấn tượng và đáng nhớ của mình.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới được Đỗ Thị Hà chia sẻ vào dịp đón tuổi mới:

 

42
43
44
45
46
47

Ngày đăng: 19:04 | 20/07/2022

Như Ý / ANTĐ