Trận đấu giữa đội Ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) vs Huyền thoại Dortmund diễn ra lúc 19h hôm nay 28/9.

 

Trận đấu giữa đội Các ngôi sao Việt Nam và Huyền thoại Dortmund nằm trong chiến dịch thiện nguyện True Love. Đây là chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vì COVID-19 tại TP.HCM, do Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media, CLB Borussia Dortmund, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và phòng công nghiệp, thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Đội các ngôi sao Việt Nam bao gồm các tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia và có thêm các nghệ sĩ góp mặt. Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng vừa cùng đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Ấn Độ tối qua (27/9) sẽ tiếp tục ra sân trong sự kiện thiện nguyện này.

Nhận định bóng đá Ngôi sao Việt Nam vs Huyền thoại Dortmund - 1

Công Vinh có cơ hội đối đầu thủ môn nổi tiếng Roman Weidenfeller.

Sức hút lớn cũng đến từ màn tái hợp giữa bộ ba Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh và Lê Quốc Vượng. Ngoài ra, sự xuất hiện của các nghệ sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Soobin Hoàng Sơn... cũng giúp trận đấu thêm phần thú vị. Nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức - giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC - sẽ dẫn dắt đội CÁc ngôi sao Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến, đội Huyền thoại Dortmund mới sang Việt Nam tối 26/9 và có một buổi tập làm quen sân. Những tên tuổi đáng chú ý nhất của đội khách đến từ Đức là Roman Weidenfeller - cựu đội trưởng của đội bóng vàng den - và tiền đạo cao hơn 2 mét mà người hâm mộ Việt Nam quen mặt là Jan Koller.

Đây là trận đấu mang tình chất giao lưu, biểu diễn để gây quỹ thiện nguyện. Do vậy, tính cống hiến được đặt lên hàng đầu. Người hâm mộ có thể được chứng kiến nhiều bàn thắng và những pha bóng đẹp từ cả 2 đội bóng.

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-ngoi-sao-viet-nam-vs-huyen-thoai-dortmund-ar703633.html

 

Ngày đăng: 09:23 | 28/09/2022

MINH ANH / Theo VTC News