Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Real Betis thuộc vòng 1/8 Cúp C2 - Europa League diễn ra lúc 3h ngày 10/3.

Trận thua 0-7 trước Liverpool kéo Man Utd xuống mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Lúc này, thầy trò HLV Erik ten Hag rất cần một chiến thắng để sớm trở lại với quỹ đạo, cũng như chứng minh cho tất cả thấy chuyến làm khách trên sân Anfield vừa qua chỉ là một tai nạn.

Tuy nhiên, đối thủ Real Betis sắp tới của họ không hề dễ chơi. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đang có phong độ ổn định với chuỗi 4 trận bất bại ở La Liga. Trong đó, họ thắng Almeria, Real Valladolid, Elche và đáng chú ý nhất là việc cầm hòa Real Madrid. 

Nhận định bóng đá Man Utd vs Real Betis: Gỡ gạc thể diện - 1
 
 Man Utd cần quên đi thất bại trước Liverpool.

Một thống kê khác đủ khiến HLV Erik ten Hag phải thận trọng là phong độ trên sân khách của Betis. Trong 6 lần hành quân xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng Tây Ban Nha này chỉ để thua duy nhất một trận, còn lại là 5 chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ khác nhau. Vì thế dù mất đi ngôi sao sáng giá Nabil Fekir vì chấn thương, Betis dự kiến sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Man Utd trong trận đấu sắp tới.

Trên thực tế, nếu gạt bỏ cơn ác mộng cuối tuần trước thì Man Utd cũng sở hữu phong độ ấn tượng chẳng kém đối thủ. Họ bất bại trong tháng 2, loại Barcelona khỏi Europa League một cách đầy thuyết phục và vừa lên ngôi tại Cúp Liên đoàn Anh.

Trong suốt giai đoạn ấy, Quỷ Đỏ đã tiến bộ vượt bậc về lối chơi, tấn công sáng nước và phòng ngự rất vững vàng. Những ngôi sao được kỳ vọng nhiều như Marcus Rashford và Casemiro liên tục tỏa sáng, gợi nhớ cho CĐV về thời hoàng kim của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trước Betis, bên cạnh yếu tố chuyên môn, CĐV Man Utd chắc hẳn rất muốn đội bóng con cưng thể hiện một bộ mặt tích cực và khát khao trở lại. Sau khi điểm yếu về mặt tinh thần bị phơi bày trước Liverpool, thầy trò HLV Ten Hag cần sớm khắc phục nó trong bối cảnh còn nhiều mục tiêu khác để phấn đấu ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Real Betis

Man Utd: De Gea, Malacia, Martinez, Varane, Wan-Bissaka, Casemiro, Fred, Rashford, Sancho, Fernandes, Weghorst.

Real Betis: Bravo, Miranda, Felipe, Pezzella, Sabaly, Carvalho, Rodriguez, Perez, Rodri, Ruibal, Iglesias.

Dự đoán: Man Utd 1-0 Real Betis

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-man-utd-vs-real-betis-go-gac-the-dien-ar746884.html

Ngày đăng: 10:00 | 09/03/2023

TRỌNG ĐẠT / VTC News