Nhạc sĩ Phú Quang hiện đang nằm tại phòng hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)  vì biến chứng bệnh tiểu đường.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nhạc sĩ Vũ Duy Cương (Ủy viên Ban chấp hành, nguyên Chánh văn phòng Hội nhạc sĩ Việt Nam chia sẻ thông tin: "Tác giả của nhiều nhạc phẩm nổi tiếng viết về Hà Nội được đông đảo công chúng mến mộ, hiện đang phải trải qua những ngày giành giật sự sống quyết liệt nhất, biến chứng từ bệnh tiểu đường, tiên lượng xấu. Cầu mong có phép màu nào giúp anh vượt qua, về với… Hà Nội phố".

nhac si phu quang nhap vien
Nhạc sĩ Phú Quang trong một lần nhập viện

Được biết, những năm gần đây, nhạc sĩ Phú Quang đã trải qua nhiều lần bị ốm đến "thập tử nhất sinh" và cũng vài lần bị tai biến. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nhạc sĩ Phú Quang còn cho biết ông bị ung thư và bác sĩ có yêu cầu mổ ngay và xạ trị, nhưng ông không thực hiện vì cho rằng ở tuổi của ông, đụng dao kéo vào không khéo bệnh còn nặng hơn.

Nhạc sĩ Phú Quang (71 tuổi), là tác giả của hàng trăm ca khúc nổi tiếng về Hà Nội như Em ơi! Hà Nội phố (thơ: Phan Vũ), Đâu phải bởi mùa thu, Nỗi nhớ mùa đông, Biển nỗi nhớ và em, Mơ về nơi xa lắm, Im lặng đêm Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Về lại phố xưa, Nỗi buồn, Thương lắm tóc dài ơi

nhac si phu quang nhap vien ‘Chiều đông Matxcova’ và câu chuyện người lao động xa xứ đầy xúc động từ nhạc sĩ Phú Quang

Nam nhạc sĩ không giấu được sự xúc động khi nhắc đến những người Việt Nam đang mưu sinh ở xứ người.

nhac si phu quang nhap vien Vừa về nước, ca sĩ Ngọc Anh đã ghé thăm nhạc sĩ Phú Quang

Vừa đặt chân tới Việt Nam, Ngọc Anh đã ngay lập tức đến tận nhà thăm nhạc sĩ Phú Quang.

Ngày đăng: 21:07 | 21/05/2020

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống