Vợ và bạn gái các ngôi sao của đội tuyển Anh thuê phòng trên du thuyền cao cấp trong thời gian ở Qatar cổ vũ World Cup 2022.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 1

Vợ và bạn gái của các ngôi sao đội tuyển Anh sẽ có mặt ở Qatar để cổ vũ cho Tam sư thi đấu World Cup 2022. Dàn mĩ nữ thuê phòng trên chiếc siêu du thuyền trị giá 1 tỷ Bảng trong thời gian ở Qatar.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 2

Tuy nhiên, những cô nàng nóng bỏng như Annie Kilner - bạn gái của Kyle Walker - sẽ không được gặp chồng và người yêu khi giải đấu đang diễn ra. Đây là quy định của HLV Gareth Southgate để đảm bảo các cầu thủ đội tuyển Anh không bị phân tâm.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 3

Với mức độ nổi tiếng của các ngôi sao đội tuyển Anh, hậu phương của họ cũng thu hút nhiều sự chú ý. Stunning Georgina Irwin - hôn thê của Aaron Ramsdale là một cái tên mới gia nhập đội ngũ WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) trong khoảng một năm trở lại đây.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 4

Anna Modler - bạn gái của Eric Dier sẽ trở thành tâm điểm trên chiếc du thuyền đắt đỏ nhờ thân hình nóng bỏng và nhan sắc quyến rũ.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 5

Anouska Santos là cô vợ kín tiếng của hậu vệ trái Luke Shaw. Santos được cho là có mối quan hệ thân thiết với Hawkins Maguire.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 6

Sasha Attwood là cô bạn gái lâu năm của Jack Grealish. Người mẫu 26 tuổi cũng có mặt tại Qatar để cổ vũ tiền vệ của Man City.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 7

Olivia Naylor là bạn gái của trung vệ Jones Stones.

Ngắm dàn mĩ nữ nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2022 - 8

Aine May là bạn gái của tiền vệ trẻ Connor Gallaher. Dù đã hẹn hò với chàng cầu thủ lâu năm nhưng Aine May chỉ được nhắc tên nhiều kể từ khi tiền vệ này được gọi lên đội tuyển Anh.

https://vtc.vn/ngam-dan-mi-nu-nong-bong-co-vu-doi-tuyen-anh-o-world-cup-2022-ar713652.html

Ngày đăng: 18:40 | 14/11/2022

Mai Phương / VTC News