Vận động viên trượt tuyết của Tonga một lần nữa thu hút ánh nhìn khi khoe cơ thể cường tráng tại lễ bế mạc Olympic Mùa đông ở Hàn Quốc. 

nam van dong vien tonga lai gay sot trong le be mac olympic mua dong

Pita Taufatofua trong lễ bế mạc Olympic Mùa đông 2018 hôm qua. Ảnh: AFP

Bất chấp thời tiết giá lạnh ở Pyeongchang hôm qua, Pita Taufatofua tiếp tục ghi dấu ấn khi cởi trần, để lộ làn da nâu bóng khỏe và cơ bụng 6 múi. Anh một lần nữa trở thành một trong những điểm nhấn tại lễ bế mạc Olympic Mùa đông 2018.

Trước đó, anh từng gây chú ý với vai trò là người cầm cờ dẫn đầu đoàn thể thao Tonga trong lễ khai mạc. Cách chọn trang phục bất chấp thời tiết - 5 độ C của Taufatofua đã khiến mạng xã hội kinh ngạc.

Đoàn thể thao Tonga xuất hiện trong lễ khai mạc Olympic

Taufatofua mới tham gia thể thao cách đây một năm và đã có thành tích tương đối tốt tại thế vận hội ở Hàn Quốc khi đạt được cả hai mục tiêu đề ra là tránh đâm phải cây và hoàn thành chặng đua cá nhân 15 km. Vận động viên trượt tuyết 34 tuổi chưa bao giờ hy vọng sẽ đạt được huy chương.

Sau khi hoàn thành phần thi, anh hé lộ khi đó mình đã cầu xin Chúa để không bị ngã trước mặt mọi người.

nam van dong vien tonga lai gay sot trong le be mac olympic mua dong
Taufatofua cùng vận động viên các nước trong lễ bế mạc. Ảnh: AFP

Taufatofua trở thành hiện tượng trên truyền hình và Internet năm 2016 khi cởi trần diễu hành trong lễ khai mạc Thế vận hội Mùa hè ở Rio de Janeiro, Brazil.

nam van dong vien tonga lai gay sot trong le be mac olympic mua dong Vận động viên Tonga cởi trần mang cờ diễu hành trong lễ khai mạc Olympic

Bất chấp thời tiết - 5 độ C ở Hàn Quốc, người cầm cờ dẫn đầu đoàn thể thao Tonga vẫn cởi trần diễu hành ...

Ngày đăng: 15:32 | 26/02/2018

/ https://vnexpress.net