Bộ phim do êkip sản xuất phía Mỹ thực hiện có tựa đề "A tourist's guide to love" sau khi hoàn thiện sẽ phát trên kênh truyền hình Netflix. Phim sẽ có bối cảnh quay tại 5 địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Một đoàn phim quốc tế sắp đến Việt Nam quay tại 5 địa danh ảnh 1

Theo thông tin từ kênh Netflix thì kênh này tới đây sẽ phát sóng một bộ phim nước ngoài có bối cảnh quay chính tại Việt Nam. Dự án phim có tên gọi "A tourist’s guide to love" sắp được khởi quay với bối cảnh chính tại Việt Nam.

Cụ thể, những thước phim được mô tả giống như "một bức thư tình gửi Việt Nam và những ngã rẽ bất ngờ của chuyến du lịch". Trong đó, câu chuyện xoay quanh một nữ hướng dẫn viên du lịch sau khi bất ngờ chia tay người yêu thì đã quyết định tham gia một đề án khám phá và tìm hiểu về du lịch Việt Nam. Chuyến đi ấy đã giúp cô có được những trải nghiệm đầy phiêu lưu và cả câu chuyện tình lãng mạn với một nam hướng dẫn viên du lịch người Việt. Cả hai quyết định trộm một chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định.

Một đoàn phim quốc tế sắp đến Việt Nam quay tại 5 địa danh ảnh 2
Rachael Leigh Cook

Được biết, kịch bản bộ phim được viết bởi tác giả người Mỹ gốc Việt - Eirene Donohue. Đặc biệt, những trang kịch bản được bắt nguồn từ chính cảm hứng có được sau những chuyến du lịch của nữ tác giả này khi trở về quê hương khám phá cội nguồn dân tộc. Phim được dẫn dắt và dàn dựng bởi đạo diễn - Steven Tsuchida.

Đại diện êkip sản xuất cho biết, "A tourist's guide to love" sẽ chắt lọc và tái hiện những nét đẹp nhất của phong cảnh, cuộc sống Việt Nam. Nói như lời của nhà sản xuất kiêm "ngôi sao" Rachael Leigh Cook thì chắc chắn bộ phim này sẽ “gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả sự vinh quang, bằng cả trái tim và sự hài hước.”

Phim quy tụ dàn diễn viên quốc tế như: Rachael Leigh Cook , Scott Ly...và cả một số gương mặt diễn viên Việt Nam, bao gồm nam diễn viên người Mỹ gốc Việt - Scott Ly và hai gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt là Trúc Trần và NSƯT Lê Thiện.

Một đoàn phim quốc tế sắp đến Việt Nam quay tại 5 địa danh ảnh 3
Scott Ly

Nói thêm về bối cảnh quay tại Việt Nam, phía đoàn phim chia sẻ, "A tourist’s guide to love" sẽ được quay tại 5 địa danh nổi bật của dải đất hình chữ S, hứa hẹn mang vẻ đẹp danh lam thắng cảnh địa phương đến với bạn bè quốc tế. Qua con mắt của các nhân vật trong phim, khán giả ở khắp nơi trên thế giới sẽ thấy mãn nhãn với những nét đẹp đầy hấp dẫn trong nhịp sống sôi động của TP.HCM, những cảnh quan thiên nhiên của Đà Nẵng, bầu không khí hoài niệm của phố cổ Hội An, núi đồi hùng vĩ của Hà Giang và vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội, nơi quá khứ giao thoa cùng hiện tại.

"Với sự ủng hộ lớn từ Bộ VHTT&DL Việt Nam, đây là bộ phim nước ngoài đầu tiên quay tại Việt Nam kể từ khi đại dịch diễn ra trên toàn cầu. Quá trình quay ghi nhận sự tham gia của hơn 200 nhân sự địa phương và nhà cung ứng, bao gồm những thành viên trong sản xuất, du lịch nội địa và bán lẻ. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 4 và tập trung vào những nét văn hóa đặc sắc cùng danh lam thắng cảnh đẹp nao lòng của Việt Nam." - đại diện kênh Netflix cho biết.

Cũng theo đại diện kênh Netflix, bên cạnh việc đưa những câu chuyện chân thực, phong cảnh và âm thanh của Việt Nam đến với khán giả toàn cầu, kênh này trong thời gian tới cũng sẽ giới thiệu thêm nhiều lựa chọn giải trí nội địa tới khán giả Việt với mong muốn đa dạng hóa các thể loại phim được chiếu trực tuyến trên ứng dụng.

Hoài Linh giả gái trong phim mới, nhiều khán giả kêu nhàm chán Hoài Linh giả gái trong phim mới, nhiều khán giả kêu nhàm chán

Hình ảnh Hoài Linh diễn hài với tạo hình nữ trong phim "Mến gái miền Tây" sắp ra rạp nhận nhiều ý kiến trái chiều ...

Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim "Bão ngầm" Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim "Bão ngầm"

Khác với hình ảnh nghiêm túc của cô thiếu uý Hạ Lam trong phim 'Bão ngầm', ngoài đời, Cao Thái Hà có phong cách nữ ...

Ngày đăng: 13:14 | 09/03/2022

/ www.anninhthudo.vn