Erika Sawajiri - diễn viên hàng đầu Nhật Bản - bị phạt một năm sáu tháng tù, được hưởng án treo ba năm, do tàng trữ chất cấm. 

Tòa tuyên phạt Erika Sawajiri trong phiên xét xử diễn ra sáng 6/2 tại Tokyo. Tòa cho cô hưởng án treo do số lượng ma túy tổng hợp cất giữ ít, thái độ thành khẩn, hối lỗi. Sáng nay, gần 1.000 người xếp hàng tại công viên gần tòa án, mong được là một trong 19 người vào trong tòa án nghe phán quyết.

minh tinh nhat nhan an tu treo
Diễn viên Erika Sawajiri. Ảnh: Arama.

Erika Sawajiri bị bắt hồi tháng 11/2019, sau đó giao nộp 5 triệu yen (hơn một tỷ đồng) để được bảo lãnh tại ngoại. Thời gian qua, cô cai nghiện, tĩnh dưỡng trong bệnh viện.

Tại phiên tòa hôm 31/1, Erika Sawajiri xin lỗi cộng sự, khán giả, cha mẹ vì vi phạm pháp luật. Cô tự nhận sống tùy tiện, phóng túng, gây ảnh hưởng xấu cho xã hội, vì thế không có tư cách quay lại đóng phim. Erika Sawajiri hứa sửa chữa sai lầm, sống tốt hơn.

Erika Sawajiri 34 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao diễn xuất. Năm 2005, phim truyền hình Một lít nước mắt giúp Erika Sawajiri nổi tiếng tại nhiều nước châu Á. Ngoài đóng phim, cô còn là ca sĩ, người mẫu. Người đẹp kết hôn năm 2009 cùng Tsuyoshi Takashiro - nhà văn, nhà làm phim Nhật Bản, hai người ly dị năm 2013.

Như Anh (theo NHK)

minh tinh nhat nhan an tu treo Minh tinh Nhật có thể tù 18 tháng

Sử dụng và tàng trữ ma túy, diễn viên Nhật Bản Erika Sawajiri bị kết án 1,5 năm tù, trong phiên xử diễn ra hôm 31/1.

minh tinh nhat nhan an tu treo Nghìn người chờ dự xét xử minh tinh Nhật Bản

Hơn 2.200 người xếp hàng chờ cơ hội dự phiên tòa sơ thẩm vụ diễn viên Erika Sawajiri tàng trữ chất cấm.

Ngày đăng: 16:36 | 06/02/2020

/ vnexpress.net