Lionel Messi thêm một lần trải qua cảnh trắng tay cùng PSG ở Champions League, sau khi đội bóng của anh bị Bayern Munich loại tại vòng 1/8 rạng sáng 9-3-2023.

Sau khi thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, PSG đã không thể tạo ra bất ngờ nào và tiếp tục nhận kết cục buồn, ở trận lượt về trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz Arena.

Messi tiếp tục cay đắng vỡ mộng Champions League với PSG ảnh 1

Messi một lần nữa nếm trải ác mộng trước Bayern Munich

Những sai lầm của Verratti khiến đại diện nước Pháp phải nhận thêm 2 bàn thua (Choupo-Moting 61', Gnabry 89') và bị loại với tổng tỉ số 0-3.

Đây là năm thứ hai liên tiếp PSG phải dừng bước tại vòng knock-out đầu tiên tại cúp C1 châu Âu, một cái kết cay đắng dù sở hữu Messi trong đội hình.

Với cá nhân El Pulga, đây là trận đấu mà anh cũng có màn thể hiện kém thuyết phục. Chơi cả 90 phút nhưng Messi chỉ tung ra duy nhất 1 cú sút đi trúng khung thành Bayern. Ngoài ra, siêu sao người Argentina có tỉ lệ chuyền chính xác không cao là 80,9%.

Messi tiếp tục cay đắng vỡ mộng Champions League với PSG ảnh 2

Messi không thể giúp PSG vươn mình ở Champions League

 

Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp Messi không thể vào tứ kết Champions League. Ngoài hai mùa cùng PSG, Messi còn bị loại ở vòng 1/8 mùa giải 2020/21, khi còn khoác áo Barca. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Messi trải qua tình cảnh này.

Lần gần nhất Messi lọt vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu là mùa 2019/20, và bị loại bởi Bayern với tổng tỉ số 2-8.

Trong khi đó, lần gần nhất Messi đăng quang ở Champions League đã cách đây 8 năm, mùa 2014/15 cùng Barca. 

 https://www.anninhthudo.vn/messi-tiep-tuc-cay-dang-vo-mong-champions-league-voi-psg-post533207.antd

 

Ngày đăng: 10:28 | 09/03/2023

Bình Minh / An ninh thủ đô