Theo Le Parisien, Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm với PSG.

Lionel Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải 2024. Hợp đồng ban đầu của siêu sao người Argentina kéo dài đến hết mùa 2022/2023 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Cả hai đã ngồi lại và đồng thuận kéo dài thỏa thuận thêm 2 năm, đồng nghĩa Messi sẽ chơi bóng ở sân Parc des Princes đến hết mùa giải 2024.

Báo chí Pháp khẳng định lãnh đạo PSG và ông Jorge Messi, cha của Lionel Messi, đã đàm phán gia hạn hợp đồng từ đầu tháng 12. Hợp đồng của Messi và PSG sẽ được công bố khi các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ.

Messi sắp gia hạn hợp đồng với PSG - 1

Messi đồng ý ở lại PSG. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Inter Miami của David Beckham và Barcelona từng tiếp cận Messi, nhưng tiền vệ 35 tuổi từ chối đàm phán. 

"Không khó thuyết phục Messi ở lại PSG. Paris mang đến cho anh hai yếu tố cần thiết, đó là cuộc sống gia đình hạnh phúc đồng thời PSG vẫn đang chơi ở đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Đội bóng nước Pháp mang đến cho Messi sự đảm bảo cơ hội có lần thứ 5 đăng quang tại Champions League. Cùng với Mbappe và Neymar, Messi đang tạo thành hàng công vĩ đại nhất lịch sử bóng đá", Le Parisien đánh giá.

Sau mùa giải đầu tiên không thành công với vỏn vẹn 6 bàn ở Ligue 1, Messi đang thăng hoa ở mùa giải thứ hai. Siêu sao người Argentina in dấu giày vào 17 bàn của PSG sau 13 trận tại Ligue 1. Ở Champions League, Messi cũng ghi 4 bàn và kiến tạo 4 lần. Thách thức cho PSG ở sân chơi châu Âu đến ở vòng 1/8 với đối thủ Bayern Munich.

Messi sẽ sớm trở lại PSG sau vài ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận tiếp Strasbourg vào ngày 28/12.

https://vtc.vn/messi-sap-gia-han-hop-dong-voi-psg-ar722239.html

Ngày đăng: 08:23 | 22/12/2022

Hồng Nam / VTC News