Nói về mẫu đàn ông của mình, Maya cho biết tiêu chuẩn của cô không cao lắm.

Xuất hiện trở lại trong phần ngoại truyện của Về nhà đi con, Maya cho biết nhiều năm qua cô gặp vấn đề về tuyến giáp nên không đóng phim được như trước. Cô chỉ dám nhận phim điện ảnh. Đến giờ mọi chuyện ổn hơn nên mới có tái xuất.

Maya chia sẻ, một năm qua cô bận rộn nhiều việc bên Mỹ. Cuộc sống cũng xáo trộn, cô không thể đưa con gái theo cùng trên mỗi chuyến công tác nữa nên quyết định chọn một sự ổn định.

maya trai long chuyen yeu duong noi ve nguoi bi an
Maya tái xuất trong bộ phim Về nhà đi con

Người đẹp cho biết cô quyết định ở Hà Nội và có gia đình, bạn bè ở bên cạnh. Cô tập trung ổn định cuộc sống và sự nghiệp một cách vừa phải. Cô chọn cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên để chăm sóc con.

Maya cho biết sau này khi con gái lớn hơn, học cấp 2 cấp 3 có thể cô cho con sang Mỹ. Cuộc sống của cô chỉ có hai mẹ con nên rất cần có tình thân, không thể cô độc được.

Nói về cuộc sống đơn thân suốt 4 năm qua, Maya cho biết cô cũng vất vả và bận rộn. Nhiều khi cô không hiểu mình làm gì mà lại vất vả đến thế. Nhưng vì chỉ có một mình nên việc gì cô cũng phải làm, sống mãi thì cũng quen.

Người đẹp trải lòng, là phụ nữ thì ai cũng muốn được dựa dẫm, được che chở và cô cũng không phải ngoại lệ. Nhiều khi nhìn các cô gái khác có cuộc sống giản dị mà êm đềm, không hiểu sao cô lại cứ phải gặp sóng gió.

Tuy vậy, Maya cho biết cô tâm niệm mỗi người một số phận, riết rồi cũng thành quen. Đôi khi an nhàn quá lại thấy nhàm chán, muốn có một người đàn ông bên cạnh chỉ xuất hiện trong tâm trí cô giây phút nào đó chứ giờ có ai xuất hiện thật thì cô sẽ không quen.

maya trai long chuyen yeu duong noi ve nguoi bi an
Với cô, con gái là điều quý giá nhất và cuộc sống hiện tại là ổn nhất

Nói về mẫu đàn ông của mình, Maya cho biết tiêu chuẩn của cô không cao lắm. Đôi khi có người phù hợp nhưng lại không thể tiến đến được. Cô cũng không muốn đẩy mình vào hoàn cảnh mệt mỏi, cuộc sống thế này là bình yên rồi.

Maya cho biết cô dành cho con tình cảm, sự yêu thương ở mọi nơi, nhưng vẫn có sự khắt khe nhất định. Cô không muốn chiều chuộng để con hư vì cô còn phải làm nhiều việc nữa khi nuôi con.

Maya chưa sẵn sàng cuộc sống mới: "Có lẽ do tôi chưa gặp đúng người làm mình thích thú, để có niềm tin vào cuộc sống hôn nhân hơn. Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại mới là cuộc sống của mình".

Một trong những điều khiến dư luận quan tâm chính là mối quan hệ của cô với bố của con gái, người đàn ông đặc biệt. Maya cho biết con gái cô cũng hỏi về bố, đó là điều bình thường.

Maya giãi bày: "Cuộc sống vốn không thể như ý mình mong muốn. “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, nhưng gia đình nào cũng vậy, có cha có mẹ hay không thì bậc làm cha mẹ vẫn phải làm cho con mình có cuộc sống tốt nhất.

Nói thật, tôi vẫn cho Bồ Câu thường xuyên gặp bố nên hai bố con có sự kết nối rất lớn. Bây giờ có việc gì, con cũng bảo sẽ về nói với bố mẹ. Bởi thế dù sống xa nhưng tôi cảm giác từ trong tâm thức của con vẫn luôn luôn có bố trong tim".

Về danh tính người đàn ông của Maya, có rất nhiều tin đồn. Trong đó, vào cuối tháng 9/2017, giữa ồn ào xoay quanh chuyện chồng Tâm Tít là người yêu cũ suốt 7 năm của Maya thì hotgirl này úp mở chuyện Maya với đại gia Chu Đăng Khoa.

Tất nhiên, mọi chuyện giờ vẫn là một dấu hỏi với công chúng khi người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức.

Anh Minh

maya trai long chuyen yeu duong noi ve nguoi bi an Maya gây ấn tượng khi 'đối đầu' Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' ngoại truyện

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Maya tái ngộ khán giả truyền hình với vai Trang (vợ cũ của Quốc) trong phần ...

maya trai long chuyen yeu duong noi ve nguoi bi an Maya quyết tự đóng cảnh nóng trong "Vợ ba"

Nữ diễn viên Maya, từng tạo ấn tượng với "Scandal - Bí mật thảm đỏ" của Victor Vũ rồi đến "Sài Gòn, anh yêu em", ...

Ngày đăng: 18:46 | 25/08/2019

/ baodatviet.vn