Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do mâu thuẫn trong quá trình thực hiện phun xăm, nghi phạm đã sát hại nữ chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Chiều 17/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, căn cứ kết quả điều tra xác minh và lời khai của nghi phạm vụ nữ chủ tiệm xăm bị sát hại, cơ quan công an bước đầu xác định được quá trình gây án của kẻ này.

Cụ thể, qua mạng xã hội Zalo, Choóng Văn Thắng (SN 2001, hiện ở tại xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) làm quen và biết được chị Đ.T.T (SN 1991, làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh). 

chu-tiem-xam-bi-sat-hai5-18112680
Khu vực xảy ra vụ việc.

Khoảng 20h ngày 16/7, Thắng đến chỗ chị T. để thực hiện phun xăm hình sau khi đã đặt lịch. Do mâu thuẫn trong quá trình thực hiện phun xăm, Thắng dùng dao nhọn (dạng dao gấp) đâm vào vùng lưng, mạn sườn trái và cổ chị Đ.T.T.

Bị thương, chị Đ.T.T chạy ra ngoài và tử vong, còn Choóng Văn Thắng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lúc 0h30 ngày 17/7, Công an TP Móng Cái nhận được tin báo về việc có 1 nạn nhân là nữ giới tử vong ở giữa đường Trần Quốc Tảng (khu 3, phường Hải Hoà), trên người có nhiều vết thương ở vùng cổ và mạn sườn trái, máu chảy nhiều quanh thi thể.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Công an TP Móng Cái phối hợp với các lực lượng chức năng trong và ngoài ngành khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ.

Đến 10h30 cùng ngày, lực lượng công an cùng các lực lượng chức năng xác định và bắt được kẻ gây án là Choóng Văn Thắng khi đang lẩn trốn tại xã Quảng Minh (huyện Hải Hà), thu giữ được 1 con dao là hung khí gây án.

Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an TP Móng Cái tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của Choóng Văn Thắng để xử lý theo quy định.

Ngày đăng: 19:08 | 17/07/2022

Nguyễn Huệ / VTC News