Tiền vệ Casemiro hoàn toàn có thể chuyển đến thi đấu cho Man Utd bất chấp phong độ yếu kém mà đội chủ sân Old Trafford đang thể hiện.

Nhà báo Josep Pedrerol, người được cho là có mối liên hệ tốt với chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez vừa đăng đàn cung cấp thông tin về thương vụ chuyển nhượng của Man Utd và Casemiro. Nói trên đài Elchiriguito TV, ông Josep khẳng định: "Tôi có mặt ở đây để nói về mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, họ muốn có được Casemiro trong đội hình trước thứ 7 tuần này. Họ sẵn sàng trả cho Real Madrid và Casemiro mức giá khó chối từ".

Trong chương trình truyền hình nói trên, ông Josep Pedrerol cung cấp thông tin: "Real Madrid không sẵn sàng cho việc bán Casemiro nhưng họ có thể thay đổi quyết định nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Trong khi đó, bản thân tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ đề đạt nguyện vọng ra đi khi anh được Man Utd hứa hẹn mức lương cao gấp đôi những gì đang nhận được ở Real".

Man Utd sắp sở hữu Casemiro với giá không tưởng - 1

Casemiro cân nhắc chuyển tới Man Utd.

Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng và không còn đường lùi. Họ cần ít nhất 1 điểm trước Liverpool trước khi mọi chuyện đi quá xa. Nhưng khi thương vụ Frenkie de Jong đi vào ngõ cụt, Man Utd buộc phải nhắm đến nhiều mục tiêu khác.

Nhà báo này cho rằng trận thua 0-4 với Brentford là một thảm hoạ và khiến Man Utd thúc đẩy các thương vụ chuyển nhượng lớn, mang tính đột phá hơn. Casemiro với tài năng của mình được xem là mục tiêu như vậy. Real Madrid hiểu rằng đây sẽ là hợp đồng lớn cuối cùng của Casemiro nếu anh quyết định chia tay đội chủ sân Bernabeu. Cũng bởi vừa có sự phục vụ của Aurelien Tchouameni và trước đó là Camavinga nên chủ tịch Perez sẵn sàng để trụ cột ra đi nếu được giá.

Ngoài Casemiro, Ma n Utd vẫn tiếp tục nhắm tới nhiều cầu thủ khác để giải quyết bài toán nhân sự. Một số tờ báo tại Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Joao Felix đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag được cho là muốn nối lại thương vụ Antony từ Ajax. Pulisic cũng được Man Utd cân nhắc mượn về từ Chelsea. 

https://vtc.vn/man-utd-sap-so-huu-casemiro-voi-gia-khong-tuong-ar695183.html

Ngày đăng: 07:49 | 18/08/2022

MAI PHƯƠNG / VTC News