Manchester United gỡ bỏ tấm áp phích lớn có hình Cristiano Ronaldo dán bên ngoài sân vận động Old Trafford.

Tấm áp phích cỡ lớn có hình ảnh Cristiano Ronaldo treo bên ngoài sân vận động Old Trafford vừa bị các nhân viên của Man Utd gỡ xuống. Đây là bức ảnh tôn vinh những cầu thủ khoác áo số 7 của Quỷ đỏ với những gương mặt như Ronaldo, Bryan Robson và David Beckham, được treo lên cách đây vài ngày.

Man Utd thực hiện hành động này chỉ vài giờ trước khi phần cuối cùng của cuộc phỏng vấn giữa Cristiano Ronaldo và Piers Morgan được đăng tải trên truyền thông Anh. Các tờ báo Anh đồng loạt đăng những hình ảnh tấm áp phích có Ronaldo bị xé bỏ, nhưng không xác định được nguyên nhân. Chưa rõ đây là động thái có liên quan tới những phát biểu chỉ trích của Ronaldo đối với Man Utd hay chỉ là sự thay đổi trong chiến dịch quảng bá của đội bóng.

Man Utd gỡ ảnh Ronaldo ở sân Old Trafford - 1

Tấm áp phích có hình Ronaldo bị gỡ bỏ.

Những phát biểu của Cristiano Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan được trích dẫn từng phần trong những ngày gần đây. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích đội chủ sân Old Trafford trì trệ, chê trách chủ sở hữu CLB không quan tâm tới đội bóng và nói "không tôn trọng" HLV trưởng Erik ten Hag.

Một trong những phát biểu gây sốc của Cristiano Ronaldo là: "Tôi cảm thấy bị phản bội. Một số người không muốn tôi có mặt tại Man Utd, không chỉ riêng năm nay mà cả mùa giải trước nữa".

Chân sút 37 tuổi nói về HLV trưởng của Quỷ đỏ: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag vì ông ấy không thể hiện sự tôn trọng đối với tôi, đơn giản mà. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho bạn".

Man Utd chưa có quyết định cuối cùng về vụ việc này. Đội chủ sân Old Trafford đăng thông cáo cho biết họ sẽ chờ đến khi toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn được đăng tải mới xem xét các biện pháp xử lý. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng các phương án cứng rắn đối với Ronaldo.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ HLV Erik ten Hag đề nghị ban lãnh đạo Man Utd không giữ Ronaldo. Man Utd đang làm việc với các cố vấn pháp lý để giải quyết hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

https://vtc.vn/man-utd-go-anh-ronaldo-o-san-old-trafford-ar714272.html

Ngày đăng: 08:16 | 17/11/2022

Mai Phương / VTC News