Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “Phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.

Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “Phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.

Trải nghiệm mua sắm độc đáo lần đầu có mặt tại Hải Phòng

Đánh dấu sự trở lại của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, đêm nhạc hội “Điểm đến mới – Phong cách mới” tối 30/8 đã làm bùng nổ cảm xúc của hàng nghìn khán giả với sự xuất hiện của các ca sĩ tài năng như Vũ Thịnh - người con đất Cảng tỏa sáng tại quê nhà, Hà Nhi - chủ nhân của những bản tình ca ngọt ngào và chàng diêu bông Nhật Phát.

Sân khấu công phu, ánh sáng lung linh cùng âm thanh sống động đã tạo nên một không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Những ca khúc “hit quốc dân” được thể hiện đầy cảm xúc đã chạm đến trái tim của mọi khán giả, khiến không khí đêm nhạc trở nên thăng hoa cực độ.

Màn trở lại ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Ca sĩ Hà Nhi mang đến không khí bùng nổ cho đêm nhạc hội, khởi đầu màn tái xuất ấn tượng của Vincom Plaza Imperia.

Cùng với đêm nhạc hội ngập tràn cảm xúc, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng đã chính thức trở lại với những trải nghiệm mua sắm mới đầy mới mẻ. Các gian hàng đồng loạt mở cửa với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Màn trở lại ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Các gian hàng đồng loạt mở cửa sẵn sàng đón khách trải nghiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các cửa hàng flagship từ những thương hiệu hàng đầu, như Uniqlo, Beauty Box và Hazzys Golf đã ghi nhận doanh số bán hàng “khủng”. Khách hàng không chỉ bị thu hút bởi các sản phẩm chất lượng mà còn bởi không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại mà Vincom Plaza Imperia mang lại.

Màn trở lại ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Không khí mua sắm tấp nập tại các gian hàng thời trang cao cấp.

Sự xuất hiện của thương hiệu thời trang tinh hoa Hazzys Golf tại Vincom Plaza Imperia cũng khiến nhiều người trong giới mộ điệu và golf thủ “chao đảo”. Với diện tích 300m2, đây là cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam của thương hiệu này, mang đến một không gian mua sắm đẳng cấp lấy cảm hứng từ Vương quốc Anh.

“Không cần phải mất nhiều thời gian di chuyển tới Hà Nội, không phức tạp khi phải đặt hàng từ xa, nay tôi đã có thể dễ dàng tìm thấy những bộ sưu tập mới nhất, ưng ý nhất ngay gần nhà. Mô hình flagship store được phát triển tại Vincom Imperia cũng rất độc đáo và mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới,” chị Mỹ Ngọc (Trần Phú, Hải Phòng) hào hứng chia sẻ.

Vincom Plaza Imperia Hải Phòng cũng là bến đỗ đầy tiềm năng của các thương hiệu cá tính, nổi bật trong nước. Chautfifth - thương hiệu thời trang túi xách độc đáo lần đầu cập bến thành phố Cảng cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến mua sắm.

“Chúng tôi lựa chọn Vincom Plaza Imperia để ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng là bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng với cộng đồng khách hàng sành điệu sẵn có tại đây, rất phù hợp để giới thiệu những sản phẩm, bộ sưu tập mang phong cách độc đáo,” quản lý chuỗi thương hiệu Chautfifth chia sẻ.

Bên cạnh “thiên đường hàng hiệu”, các khu ẩm thực tại Vincom Plaza Imperia cũng để lại những ấn tượng khó quên trong lòng thực khách trong ngày TTTM trở lại. Từ những món ăn truyền thống Việt Nam đến ẩm thực Âu, Á hiện đại, tất cả đều được chế biến tinh tế, đáp ứng mọi khẩu vị.

Hầu hết các gian ẩm thực đến từ các thương hiệu Long Wang, Lamien Station, Hong Kong Hotpot, Nét Huế, Jollibee, Khao & Nua (Thai Cuisine),... đều tấp nập khách gia đình và hội nhóm trải nghiệm.

Điểm hẹn không thể bỏ lỡ với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Đến Vincom Plaza Imperia mùa khai trương, khách hàng không chỉ “bỏ túi” hàng loạt deal xịn suốt từ 8h sáng mà còn được tham gia vào các vòng quay may mắn 100% trúng quà, khám phá các thiên đường vui chơi cho cả gia đình tại Wolfoo City với vô vàn các trò chơi giáo - trí sáng tạo, bổ ích.

Màn trở lại ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Nhiều khách hàng hào hứng tham gia Vòng quay may mắn nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, hòa chung không khí tưng bừng chào mừng Quốc khánh, chương trình ưu đãi “Tự hào bay cao” tại Vincom Plaza Imperia Hải Phòng đã được nhiều khách hàng hưởng ứng. Theo đó, khách hàng mặc áo cờ đỏ sao vàng mua sắm tại gian hàng bất kỳ sẽ được nhận thêm ưu đãi của gian hàng và một lượt tham gia Vòng quay may mắn để rinh về những phần quà đặc biệt. Rất nhiều người coi đây là cơ hội để gặp gỡ, kết nối và thể hiện tình yêu đất nước khi cùng nhau khoác trên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, Vincom Plaza Imperia còn tổ chức Lễ hội OCOP - Tự hào Việt Nam nhằm tôn vinh các đặc sản của ba miền đất nước. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là một món ăn, mà còn là câu chuyện của văn hóa và truyền thống dân tộc.

Màn trở lại ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Nhiều bạn nhỏ thích thú tham gia workshop trải nghiệm làm đèn lồng Trung thu vui nhộn.

Bên cạnh đó, tại Vincom Plaza Imperia cũng diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến vui chơi bất tận cho các gia đình, như chuỗi workshop chào đón năm học mới của Fahasa, hay chuỗi workshop làm đèn lồng Trung thu, đồ thủ công…

Sự trở lại ngoạn mục của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng dịp 2/9 là khởi đầu cho hàng loạt những trải nghiệm mới mẻ dành cho người dân Hải Phòng trong tương lai. Với quy hoạch bài bản, hiện đại và cập nhật các xu hướng tiêu dùng mới nhất, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của sự phồn vinh và thịnh vượng tại thành phố Cảng sôi động.        

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, trải nghiệm tại Vincom Plaza Imperia Hải Phòng:

- Chương trình “Đại tiệc trung thu - Trúng quà vi vu”: Với mỗi hóa đơn từ 300.000 VNĐ, khách hàng nhận ngay 01 mã dự thưởng, có cơ hội trúng chuyến du lịch nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Nha Trang hoặc Nam Hội An dành cho cả gia đình. Thời gian: 17/08 – 28/09/2024.

- Chương trình “Vòng quay may mắn - 100% trúng quà”: Với mỗi hóa đơn từ 300.000 VNĐ, khách hàng có cơ hội quay số trúng quà hấp dẫn. Thời gian: 30/08 – 15/09/2024.

- Chuỗi ưu đãi mừng Trung thu tới từ loạt thương hiệu: The Body Shop giảm đến 20% cho combo dưỡng da, My Kingdom ưu đãi tới 50%, Jollibee tặng combo bữa trưa, UNIQLO tặng bình giữ nhiệt cho 1.130 khách hàng đầu tiên (Áp dụng cho đơn hàng từ 1.399.000 VND)...

Ngày đăng: 12:47 | 05/09/2024

PV / petrovietnam.petrotimes.vn