2020 Triumph Rocket 3 TFC sở hữu thiết kế tinh tế trong từng đường nét và dũng mãnh với dung tích động cơ lớn nhất thế giới và cũng là mẫu xe công suất mạnh mẽ nhất của Triumph.
Hãng Triumph mới đã đã cho ra mắt mẫu siêu mô tô 2020 Triumph Rocket 3 TFC. Đây là chiếc siêu mô tô sở hữu dung tích động cơ lớn nhất thế giới và cũng là mẫu xe công suất mạnh mẽ nhất của Triumph.
Tiếp bước "tiền bối" là Rocket 3 năm 2004 khi là mẫu xe có động cơ tạo ra công suất và mô-men xoắn lớn nhất thế giới. Giờ đây, chiếc Rocket 3 TFC cũng đang sở hữu cho mình dung tích động cơ lớn nhất thế giới
Các thiết bị hỗ trợ lái xe khác như ABS cua góc, kiểm soát bám đường và 4 chế độ lái.
Động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng được nâng dung tích lên thành 2.500cc, tăng 13% so với trước và nhờ đó chiếc xe có công suất lên đến 167 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm.
Triumph tuyên bố Rocket 3 TFC nhẹ hơn 40 kg so với Rocket 3 trước đây, với tổng trọng lượng là 362 kg.
Điều này đạt được do xe sử dụng khối lượng lớn vật liệu sợi carbon, bao gồm cả phần ống xả hình mũi tên bằng sợi carbon và tấm chắn nhiệt.
Hệ thống phanh được nâng cấp đáng kể với kẹp phanh Brembo Stylema bắt xuyên tâm, cùm tay thắng phanh Brembo MCS có thể điều chỉnh lực thắng và kích thước phù hợp với ngón tay.
Xe được trang bị màn hình màu TFT-LCD hỗ trợ Bluetooth cho phép kết nối với điện thoại di động, Go Pro, định vị GPS của Google Maps hỗ trợ dẫn đường chi tiết.
Các công nghệ trợ lái cho xe bao gồm Cornering ABS (chống bánh xe bó cứng trong khi vào cua), kiểm soát lực kéo và bốn chế độ lái riêng biệt.
Màn hình hiển thị dạng tròn nhưng công nghệ khá hiện tại
Rocket 3 TFC
Bình xăng thiết kế cong và vuốt thon gọn về phía sau
Vị trí ngồi của người cầm lái thiết kế lõm sâu tạo tư thế thoải mái nhất cho người điều khiển
Cụm phanh Brembo
Đèn pha LED kép đặc trưng của dòng Rocket 3 với biểu tượng hình chữ T (Triumph) ở giữa, phuộc Showa có thể điều chỉnh toàn phần.
Nhiều chi tiết được làm bằng carbon giúp giảm trọng lượng cho xe
Ngoài ra xe còn trang bị bộ mâm hợp kim nhôm đa chấu nhằm giảm trọng lượng tối thiểu.
Cỗ máy này sở hữu dung tích 2.500cc có khả năng sản sinh công suất hơn 170 mã lực – tăng 13% so với thế hệ trước
Vành bằng nhôm tổng hợp nhẹ với kết cấu 20 chấu được sử dụng để giảm trọng lượng cho xe. Phía sau là bộ lốp lớn 240.
Mẫu xe này chỉ được sản xuất đúng 750 chiếc trên toàn cầu và có giá niêm yết lên tới 29.000 USD (674,32 triệu VNĐ).
Honda CB500F 2019 ra mắt tại VN, tăng giá lên 179 triệu đồng Honda vừa ra mắt mẫu naked bike Honda CB500F 2019 tại thị trường Việt Nam. Xe được nâng cấp thêm bộ ly hợp chống trượt ... |
Chi tiết ‘cặp song sinh’ Royal Enfield 650 cc giá từ 173 triệu Hai mẫu xe môtô tầm trung mới của Royal Enfield là Continental GT 650 và Interceptor INT 650 có giá bán từ 173 triệu đồng. |
Đánh giá Honda CRF150L - cào cào cho người mới, không dành cho đi phố Xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng Honda CRF150L nhanh chóng đe dọa vị trí của hai mẫu cào cào phân phối chính hãng ... |
Ngày đăng: 21:06 | 01/06/2019
/