Mohammad bin Salman - người thừa kế ngai vàng Ảrập Xêút - được cho là thường xuyên chở cô đào Lindsay Lohan đi chơi bằng phi cơ riêng và tặng quà đắt đỏ. 

Tin đồn phát tán ở Hollywood rằng Lindsay Lohan và Thái tử Mohammad bin Salman đang có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Pagesix được một nguồn tin bên trong khẳng định rằng nữ diễn viên 34 tuổi và bin Salman "biết rõ nhau". Bạn bè cũng tiết lộ họ đã nhìn thấy nhiều tin nhắn giữa Lilo với thái tử. Trong các món quà Lindsay được người đàn ông giàu có và quyền lực này tặng có cả thẻ tín dụng.

lindsay lohan bi don hen ho thai tu arap
Lindsay Lohan và Thái tử Mohammad bin Salman.

Đại diện của Lindsay Lohan xác nhận nữ diễn viên có quen Mohammad bin Salman nhưng chỉ mới gặp một lần tại giải đua xe Công thức 1 cách đây một năm. Người đại diện bác bỏ tin đồn hẹn hò và chuyện thái tử đưa thẻ tín dụng cho Lindsay.

Ngôi sao Mean Girls đã sống ở Dubai từ vài năm nay. Theo nguồn tin, các nhà chức sắc ở Trung Đông rất yêu quý Lindsay. Năm 2018, Lilo từng nói rằng cô muốn làm bộ phim gồm toàn nhân vật nữ mang tên Frame về văn hóa Ảrập, trong đó có niềm đam mê thể thao múa kiếm của phụ nữ Ảrập. Thái tử Mohammad bin Salman lại là người thúc đẩy nữ quyền và chủ trương hiện đại hóa trong văn hóa.

Lindsay đã không hẹn hò ai từ năm 2016. Trước đó, cô có mối tình sóng gió với triệu phú Nga Egor Tarabasov. Hai người chia tay sau khi Lindsay tố cáo Egor bóp cổ, bạo hành cô tại nhà riêng.

Hoài Vũ (Theo Pagesix)

lindsay lohan bi don hen ho thai tu arap Hoàng tử Ả Rập bị nghi chết trong “bữa tiệc sex và ma túy”

Đám tang của Hoàng tử Khalid bin Sultan Al Qasimi đã được tổ chức tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) hôm ...

lindsay lohan bi don hen ho thai tu arap Chuyến công du "đi dây" của thái tử Ả Rập Saudi

Thái tử Mohammed bin Salman có thể tranh thủ việc Pakistan muốn xét lại siêu dự án Hành lang kinh tế Trung Quốc - Pakistan ...

Ngày đăng: 15:23 | 06/08/2019

/ ngoisao.net