Ngày 18/7, Daily Mail cho biết tiền đạo Robert Lewandowski đã tới Florida, Mỹ để hội ngộ với đội bóng mới Barcelona. CLB xứ Catalan đang trong chuyến du đấu mùa hè.

Chân sút người Ba Lan khoe ảnh mình đang mặc một chiếc áo in logo của đội bóng Tây Ban Nha. Lewandowski đã chính thức là người Barca sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu bảng từ Bayern Munich.

Lewandowski lần đầu hội ngộ với các đồng đội mới tại Barcelona -0
Tiền đạo Ba Lan là một trong những bản hợp đồng lớn của Barca mùa hè này.

"Cuối cùng thì tôi cũng được ở đây. Tôi rất vui khi được gia nhập Barcelona. Những ngày vừa qua là khoảng thời gian rất dài nhưng cuối cùng thì thương vụ đã được thực hiện thành công. Bây giờ, tôi sẽ tập trung vào một chương mới trong cuộc đời và một thử thách mới", Lewandowski  phát biểu 

"Tôi luôn muốn chơi ở La Liga, trong màu áo CLB lớn nhất. Đối với cuộc sống của tôi, đây sẽ là một thử thách mới", tiền đạo người Ba Lan nói thêm. Tiền đạo 33 tuổi đã ghi 344 bàn sau 375 trận cho Bayern Munich. Anh cũng là một trong những chân sút góp công lớn vào chiến thắng "hủy diệt" 8-2 của Hùm Xám trước chính gã khổng lồ xứ Catalan tại Champions cách đây 2 năm.

untitled.jpg -0
Robert Lewandowski mặc áo in logo của Barcelona khi tới Mỹ.

Dù từng chơi cho chính "đại kình địch" Borussia Dortmund song những danh hiệu lớn nhất của     Robert Lewandowski chủ yếu đến từ 8 năm anh thi đấu dưới màu áo Bayern Munich. "8 năm qua thật đặc biệt và thật khó quên. Tôi đã có thời gian tuyệt vời tại Munich", Lewandowski nói với Sky Sports News tại Đức đồng thời cho biết sẽ tới Bayern để chia tay các đồng đội cũ.

Ngoài chân sút Ba Lan, mùa hè này Barca đã trình làng 3 tân binh gồm hậu vệ Andreas Christensen, tiền vệ Franck Kessie và cầu thủ chạy cánh Raphinha. Trong số này, 2 bản hợp đồng đầu tiên đến theo dạng tự do, còn Raphinha tiêu tốn của Barca 58 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan đang muốn nâng cấp đội bóng sau một thời kỳ suy giảm kéo dài đặc biệt khi Lionel Messi ra đi.

https://cand.com.vn/the-thao/lewandowski-lan-dau-hoi-ngo-voi-cac-dong-doi-moi-tai-barcelona-i660842/

Ngày đăng: 09:30 | 19/07/2022

Nguyễn Bình / cand.com.vn