Trong cuộc trò chuyện trên trang cá nhân, chàng "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu đã "thổ lộ" nguyên nhân khiến anh quyết định lên xe hoa.

Lê Hiếu luôn được coi là một trong những chàng trai đào hoa bậc nhất showbiz Việt. "Hoàng tử tình ca" đã từng có nhiều cuộc tình với những người đẹp nổi tiếng. Đó là nữ ca sĩ nổi loạn Mai Khôi, hot girl Hà thành Mi Vân, Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương... Lê Hiếu thường ít nói về những câu chuyện riêng tư, những năm gần đây, anh sống lặng lẽ và gần như không tham gia vào showbiz.

le hieu tiet lo ly do khien anh bat ngo cuoi vo

Nhan sắc xinh đẹp của Thu Trang - người chuẩn bị kết hôn với nam ca sĩ Lê Hiếu.

Mới đây, Lê Hiếu bất ngờ công bố ảnh người vợ tương lai. Hôn thê của anh có tên Thu Trang, đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, hoàn toàn không dính dáng tới lĩnh vực nghệ thuật. Chia sẻ của Lê Hiếu khiến chính những đồng nghiệp của anh cũng không khỏi bất ngờ.

Bình luận trên Facebook của Lê Hiếu, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ: "Cuối cùng cũng cưới". Đáp lại, Lê Hiếu chia sẻ lý do một cách vui vẻ: "Tại Việt Nam vô địch xuất sắc nhất em nhỉ". Nam ca sĩ cũng chia sẻ nguyện ước với đàn anh - nam ca sĩ Tuấn Hưng: "Giờ cố gắng làm cái visa trọn đời thôi anh ạ".

le hieu tiet lo ly do khien anh bat ngo cuoi vo

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và cựu người mẫu Trang Trần bình luận trên trang cá nhân của Lê Hiếu.

Cũng trên trang cá nhân của Lê Hiếu, nhiều nghệ sĩ như Khắc Việt, Hoàng Bách, Thanh Thảo, Dương Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Hồng Quế... đều gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự bất ngờ khi biết thông tin qua báo chí. Hôn lễ của Lê Hiếu chắc chắn sẽ là sự kiện được mong chờ bậc nhất làng giải trí những ngày đầu năm 2019 này.

le hieu tiet lo ly do khien anh bat ngo cuoi vo Lê Hiếu xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 1 tới

Cuối cùng, Lê Hiếu nổi tiếng đào hoa đã quyết định kết hôn với cô gái không hoạt động trong làng giải trí.

le hieu tiet lo ly do khien anh bat ngo cuoi vo Cô bạn gái "bí ẩn" được Lê Hiếu tuyên bố đám cưới mừng tuyển VN vô địch

Sau lời tuyên bố gây sốc của Lê Hiếu, fan tò mò danh tính cô gái được anh chọn làm bạn đời.

le hieu tiet lo ly do khien anh bat ngo cuoi vo Gã đào hoa Lê Hiếu tiết lộ đang yêu và sắp cưới sau những mối tình sóng gió

Nam ca sĩ cho hay, anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Ngày đăng: 22:00 | 26/12/2018

/ http://danviet.vn