Tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng sau khi giành vé dự VCK World Cup lần đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

Chiều 6-2-2022, hai bàn thắng quý như vàng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy đã giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Đài Bắc Trung Hoa 2-1, qua đó vượt qua vòng play-off để dự VCK World Cup nữ 2023.

Lập kỳ tích dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng ảnh 1
Lập kỳ tích dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng

Đó là một kỳ tích của tuyển nữ Việt Nam trong bối cảnh chúng ta từng bị ảnh hưởng lực lượng nặng nề bởi Covid-19, trước khi bước vào Asian Cup nữ năm nay.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt khó, quả cảm vượt qua từng trận đấu để rồi vỡ òa trong hạnh phúc, khi lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu cho bóng đá nước nhà, góp mặt ở vòng chung kết thế giới.

Ngay sau trận đấu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng "nóng" cho cả đội số tiền kỷ lục của bóng đá nữ từ trước tới nay là 3 tỷ đồng. Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì thầy trò HLV Mai Đức Chung đã cống hiến.

Tính cả 1,5 tỷ đồng cho thành tích lọt vào tứ kết cộng với 1 tỷ đồng sau trận thắng Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã nhận 5,5 tỷ đồng tiền thưởng và con số này chắc chắn chưa dừng lại.

Huỳnh Như: Dự World Cup là niềm hạnh phúc của bóng đá Việt Nam Huỳnh Như: Dự World Cup là niềm hạnh phúc của bóng đá Việt Nam

Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi giành tấm vé lịch sử tham dự ...

Tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé lịch sử dự World Cup 2023 Tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé lịch sử dự World Cup 2023

Đánh bại Đài Bắc Trung Hoa 2-1 ở loạt đấu play-off, tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng ...

Ngày đăng: 21:21 | 06/02/2022

/ www.anninhthudo.vn