Một đối tượng gây ra vụ cháy tại nhà hàng để dằn mặt chủ nhà hàng đã bị lực lượng Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ.

Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Công an huyện Văn Bàn vừa bắt giữ đối tượng Trần Trường An (SN 1989), trú tại tổ 4, thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

lao cai tiet lo ve ke dot nha hang dan mat chu vi mau thuan

Đối tượng Trần Trường An tại Cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 15/1, tại thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn xảy ra một vụ hỏa hoạn ở nhà hàng Hướng Dương. Mặc dù đã được người dân phát hiện, báo cho lực lượng PCCC kịp thời tuy nhiên nhà hàng đã hư hỏng một phần với nhiều tài sản có giá trị khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Bàn đã xuống hiện trường, thu thập chứng cứ đồng thời kết hợp các biện pháp nghiệp vụ xác minh được vụ hỏa hoạn là do hai đối tượng Trần Trường An và Phạm Văn Anh (SN 1985), trú tại Nga Thanh, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Lúc này, hai đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Đến ngày 21/3, nhận được tin báo đối tượng An đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện, lực lượng Công an huyện Văn Bàn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã lập kế hoạch, tổ chức vây bắt đối tượng.

Được biết đối tượng Phạm Văn Anh đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam về tội Buôn bán trái phép chất ma túy.

Qua quá trình đấu tranh, đối tượng An khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với chủ nhà hàng Hướng Dương nên đã bàn nhau với đồng bọn đến phóng hỏa đốt nhà hàng để dằn mặt đối thủ. Với hàng loạt bằng chứng được đưa ra, đối tượng An đã phải cúi đầu nhận tội, đồng thời khai nhận mọi hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Bàn được củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

Tiểu Phàm

lao cai tiet lo ve ke dot nha hang dan mat chu vi mau thuan Lý do không bắt giam đối tượng đốt nhà khiến 5 người tử vong từ trước đó

Đối tượng Q. đã dùng dao đâm khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị hơn 2 tuần. Sau khi ra viện được vài ngày, ...

lao cai tiet lo ve ke dot nha hang dan mat chu vi mau thuan Vụ đốt cả nhà hàng xóm vì mối thù sau 20 năm: Khen thưởng lực lượng phá án

Công an Vĩnh Phúc vừa được lãnh đạo bộ Công an gửi thư khen thưởng vì đã có thành tích trong việc khám phá nhanh ...

Ngày đăng: 16:48 | 23/03/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn