Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại đường gom Đại lộ Thăng Long, hướng trung tâm nội thành đi Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội). Do ngủ gật nên lái xe ô tô con đã tự đâm vào xe container đang dừng đỗ.

Theo đó vào sáng cùng ngày (13-11), Đội Cảnh sát giao thông số 11, Phòng Cảnh sát giao thông nhận được tin báo tại Km9 đường gom Đại lộ Thăng Long, hướng trung tâm nội thành đi Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội), xe ô tô con 4 chỗ biển kiểm soát 30E-847.xx đã lao trực tiếp vào đoàn xe container đang dừng đỗ cùng chiều.

Lái xe ô tô con ngủ gật, đâm vào xe container đang dừng đỗ ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả của va chạm, đầu xe ô tô con biến dạng, rất may lái xe không bị thương. Đuôi xe container gần như không bị ảnh hưởng. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận tin báo, Đội CSGT số 11, Phòng CSGT đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và nhanh chóng điều xe cẩu tới giải phóng hiện trường. Bước đầu, người điều khiển xe ô tô con là một thanh niên đã thừa nhận, khi đến đoạn đường trên do ngủ gật nên không làm chủ tốc độ và tự gây tai nạn.

 Hiện Đội CSGT số 11, Phòng CSGT đang phối hợp với Công an huyện Hoài Đức điều tra vụ tai nạn.

Ngày đăng: 08:57 | 14/11/2022

P.V / anninhthudo.vn