Vụ tai nạn xảy ra trên đường tránh vượt lũ thuộc xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình giữa 2 xe ô tô làm 2 tài xế kẹt trong cabin trong tình trạng bị thương nặng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an Quảng Bình đã kịp thời có mặt cứu sống các nạn nhân.

Theo đó, vào hồi 9 giờ ngày 23/1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông đường bộ tại địa phận xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình giữa xe tải mang biển kiểm soát 81H-012.74, trọng tải 21 tấn do anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1990) điều khiển và anh Trần Văn Sơn (SN 1987) làm phụ xe (cả 2 người đều trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) và xe ben mang biển kiểm soát 73C-033.54, trọng tải 15 tấn do anh Nguyễn Văn Huy (SN 1965, trú tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) điều khiển, hai nạn nhân bị thương và đang bị mắc kẹt trong cabin xe tải.

Kịp thời cứu hai nạn nhân mắc kẹt trong xe ô tô bị tai nạn  -0

Lực lượng Công an tìm cách tiếp cận nạn nhân bị tai nạn.

Kịp thời cứu hai nạn nhân mắc kẹt trong xe ô tô bị tai nạn  -0

Công an dùng kìm cộng lực phá cửa xe để đưa tài xế và phụ xe ra ngoài.

Ngay lập tức, Phòng PCCC và CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Khi đến hiện trường, 2 nạn nhân là lái xe và phụ xe của xe tải bị thương, chảy nhiều máu, phần chân bị mắc kẹt trong cabin. Các CBCS làm công tác cứu hộ, cứu nạn đã trấn an tinh thần các nạn nhân, kịp thời cầm máu, băng bó vết thương và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, dùng máy banh, cắt thủy lực đưa nạn nhân ra khỏi ca bin xe tải đảm bảo an toàn về tính mạng, nhanh chóng bàn giao cho lực lượng y tế đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu.

Kịp thời cứu hai nạn nhân mắc kẹt trong xe ô tô bị tai nạn  -0

Tài xế được tiến hành sơ cứu ngay tại hiện trường vụ tai nạn

Kịp thời cứu hai nạn nhân mắc kẹt trong xe ô tô bị tai nạn  -0

Tài xế bị nạn được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, chữa trị

Hiện tại sức khỏe các nạn nhân đã ổn định, đang được các bác sĩ cấp cứu, chăm sóc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sông Lam- Minh Tý

8 giải pháp giảm tai nạn giao thông năm 2022 8 giải pháp giảm tai nạn giao thông năm 2022
Tai nạn nghiêm trọng trên cầu vượt Sóng Thần Tai nạn nghiêm trọng trên cầu vượt Sóng Thần

Ngày đăng: 06:19 | 24/01/2022

/ cand.com.vn