Lực lượng phòng vệ thuộc không quân Syria đã phóng ít nhất 8 tên lửa chống lại các quả tên lửa được sử dụng bắn vào sân bay quân sự ở tỉnh Homs.

Theo RT, báo cáo của SANA cho hay sân bay quân sự ở tỉnh Homs đã trở thành mục tiêu của một vụ “tấn công tên lửa” xảy ra vào sáng 9/4.

Và hệ thống phòng không của Syria đã được kích hoạt để đáp trả lại "cuộc tấn công tên lửa" trên.

Lực lượng phòng vệ thuộc không quân Syria đã phóng ít nhất 8 tên lửa chống lại các quả tên lửa được sử dụng bắn vào sân bay quân sự ở tỉnh Homs.

khong quan syria phong ten lua phan don vu tan cong ten lua o homs

Lực lượng phòng vệ thuộc không quân Syria đã phóng ít nhất 8 tên lửa chống lại vụ tấn công tên lửa vào sân bay quân sự ở tỉnh Homs.

Hãng tin SANA trích dẫn nguồn tin quân sự cho biết, vụ tấn công tên lửa vào sân bay quân sự Syria nhiều khả năng do Mỹ thực hiện.

Đồng thời, hãng tin SANA tiết lộ họ đã ghi nhận một số thiệt hại về người sau vụ tấn công bất ngờ, song không công bố chi tiết.

Trong khi đó, bộ Quốc phòng Mỹ cho biết họ đã được báo cáo về một vụ tấn công tên lửa nhằm vào Syria nhưng Mỹ bác bỏ sự liên quan của Washington vào vụ tấn công.

“Bộ Quốc phòng Mỹ không thực hiện vụ không kích ở Syria. Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình và ủng hộ nỗ lực ngoại giao với những kẻ sử dụng vũ khí hóa học ở Syria cũng như những nơi khác”, Reuters trích đăng tuyên bố của Lầu Năm Góc.

Theo hãng phát thanh Al Mayadeen của Lebanon, các quả tên lửa được bắn đi từ Địa Trung Hải, bay qua không phận Lebanon vào lãnh thổ Syria. Tờ Al Masdar News cho biết, vụ tấn công cũng có khả năng do Israel tiến hành.

Xem thêm >> NÓNG: Tên lửa đạn đạo bất ngờ dồn dập nã vào căn cứ không quân ở Homs, Syria

khong quan syria phong ten lua phan don vu tan cong ten lua o homs Chất độc Sarin: Kẻ sát nhân thầm lặng trong chớp mắt

Chất độc thần kinh Sarin là loại chất hóa học không màu, không mùi, không vị, có thể giết chết con người hoặc để lại ...

khong quan syria phong ten lua phan don vu tan cong ten lua o homs Vụ tấn công hóa học ở Syria: \'Trẻ em chết trước mắt chúng ta\'

Đó là những lời giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF nói sau khi báo cáo về vụ tấn công hóa ...

khong quan syria phong ten lua phan don vu tan cong ten lua o homs Căn cứ quân sự của Syria bị nã dồn dập 8 tên lửa sau vụ tấn công hóa học

Các hệ thống phòng không của Syria đã bắn hạ 8 tên lửa nhắm vào căn cứ không quân ở miền trung Syria sáng 9.4.

Ngày đăng: 14:17 | 09/04/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn