Trưởng đoàn Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm khẳng định không có chuyện Olympic Việt Nam từ chối tập ở sân theo bố trí của ban tổ chức vì sợ lộ bài. 

Trước những chê bai, chỉ trích của người hâm mộ Việt Nam về vấn đề sân tập của thầy trò HLV Park Hang Seo, cộng đồng mạng Indonesia cũng có phản ứng dữ dội và đổ lỗi cho chính đội khách. Theo thông tin được các trang tin, diễn đàn bóng đá xứ vạn đảo chia sẻ, Olympic Việt Nam đã từ chối địa điểm tập luyện gần khách sạn do lo ngại trinh sát của các đối thủ chứ không phải Ban tổ chức ASIAD 18 cố ý bố trí sân tập bất tiện.

Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn Olympic Việt Nam khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật. Không có chuyện Olympic Việt Nam được bố trí sân tập gần nhưng từ chối vì sợ lộ bài.

"Hoàn toàn không có chuyện đó. Tất cả các đội đến đây đều được bố trí sân tập cách khách sạn 40-50 km", ông Dương Vũ Lâm chia sẻ.

Ban đầu, Olympic Việt Nam được bố trí tập ở sân Sutasoma cách khách sạn 48 km tuy nhiên bên cạnh quãng đường quá xa, thầy trò HLV Park Hang Seo còn gặp rắc rối về giấy phép và thời gian tập. Do đó ban huấn luyện quyết định cho các cầu thủ tập ở một bãi trống gần khách sạn.

"Với điều kiện giao thông tại đây, việc di chuyển đến sân tập cách 40-50 km mất quá nhiều thời gian. Tính cả đi cả về hết 3-4 tiếng đồng hồ. Ở buổi tập đầu tiên, lịch tập của chúng tôi bị đẩy xuống 20h. Chúng tôi được giải thích rằng phải có giấy phép gì đó nên chờ thêm 1 tiếng nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ ban tổ chức", HLV Park Hang Seo nhắc lại lý do Olympic Việt Nam không tập ở địa điểm do Ban tổ chức bố trí.

Chiều nay (15/8), HLV Park và các học trò mới có buổi tập đầu tiên trên mặt cỏ tiêu chuẩn. Olympic Việt Nam chỉ phải đi khoảng 17 km để đến sân tập Brazilian Soccer School Bekasi.

khong co chuyen olympic viet nam so lo bai tu choi san tap gan Không có bản quyền ASIAD, hàng triệu người đổ xô xem lậu Olympic Việt Nam

Hàng triệu người đổ xô xem lậu trận ra quân của Olympic Việt Nam tại môn bóng đá nam ASIAD 2018.

khong co chuyen olympic viet nam so lo bai tu choi san tap gan BTC ASIAD cấm cửa báo chí ở sân tập Olympic Việt Nam lựa chọn

Buổi tập chiều ngày 15/8 của Olympic Việt Nam sẽ không có phóng viên tác nghiệp sau thông báo mới nhất của BTC ASIAD 2018.

khong co chuyen olympic viet nam so lo bai tu choi san tap gan BLV Quang Huy: "Công Phượng sẽ ổn sau hai quả 11 m hỏng"

Bình luận viên Vũ Quang Huy nhận định Olympic Việt Nam có màn ra mắt thành công ở ASIAD 18. Công Phượng thực hiện hỏng ...

Ngày đăng: 14:41 | 15/08/2018

/ https://vtc.vn