Khi lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiếp cận, ngọn lửa cháy dữ dội như muốn nuốt trọn cả căn biệt thự trong khu đô thị thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Khoảng 21h09 ngày 2-8, Trung tâm thông tin chỉ huy CATP Hà Nội nhận được tin xảy ra một vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà 3 tầng có địa chỉ tại Khu đô thị 31ha, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia lâm, TP Hà Nội.

4
Ngọn lửa như muốn nuốt trọn căn biệt thự khi lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH CAH Gia Lâm đã xuất 2 xe chữa cháy, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực số 1 Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, CAQ Long Biên chi viện 1 xe chữa cháy và 1 xe thang tới hiện trường để tổ chức chữa cháy.

Tại thời điểm lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường, ngọn lửa cháy dữ dội bên trong căn biệt thự, trùm lên tầng cao như muốn nuốt chửng cả ngôi nhà.

5
Sau 20 phút kiên cường chiến đấu, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người

Với tinh thần khẩn trương quyết kiệt, sau 20 phút tổ chức chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân và thiệt hại và tài sản đang được CAH Gia Lâm bảo vệ hiện trường, điều tra và làm rõ.

Ngày đăng: 08:03 | 03/08/2022

Theo ANTĐ /