Nguyễn Hữu Tình nhẫn tâm giết hại vợ chồng gia đình ông chủ cùng 3 người con nhỏ, cướp tài sản rồi bỏ trốn về miền Tây nhậu với bạn.

Ngày 22/2, nguồn tin từ Công an TP. HCM, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để xử lý hành vi giết người và cướp tài sản.

Như Người Đưa Tin đã đưa, trưa 15/2 (tức 30 Tết nguyên đán Mậu Tuất), một nam thanh niên mang gà đến giao cho gia đình ông Mai Xuân Ch. (SN 1972, quê tỉnh Thanh Hóa) trên đường số 7 (khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân) nhưng không thấy ai trả lời.

Nhìn vào bên trong, người này phát hiện một người phụ nữ nằm gục trên vũng máu nên tri hô hàng xóm và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.

khoi to bi can sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh o tphcm

Hiện trường vụ án mạng.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện toàn bộ 5 người trong gia đình gồm ông Mai Xuân Ch. và vợ là bà Mai Thị H. (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) 3 con là Mai Xuân Tr. (SN 2005), Mai Huyền D. (SN 2007) và Mai Huyền D. (SN 2012) đã tử vong.

Vụ thảm án được phát hiện vào ngày 30 Tết Nguyên đán khiến nhiều người dân vô cùng hoang mang. Hàng trăm cảnh sát được huy động truy lùng hung thủ. Từ những dấu vết xáo trộn và vết máu để lại hiện trường, công an nhanh chóng xác định được nghi phạm là Nguyễn Hữu Tình.

Sau hơn một ngày điều tra, trưa 16/2 (tức mùng 1 Tết Mậu Tuất), lực lượng trinh sát đã bắt được Tình khi đối tượng đang ngồi nhậu với bạn tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Qua công tác đấu tranh lấy lời khai, Tình khai nhận, được ông Ch., thuê làm việc trong xưởng gò hàn.

khoi to bi can sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh o tphcm

Chân dung nghi phạm gây ra vụ thảm án kinh hoàng.

Ngoài Tình còn có 2 người khác cùng quê tỉnh Thanh Hoá với ông Ch.. Trong quá trình làm việc, thấy ông Ch. và bà H. thường xuyên ưu ái cho 2 người đồng hương và hay la mắng mình nên Tình bực tức, ôm hận trong lòng nên nung nấu ý định trả thù.

Vào ngày 12/2 (tức ngày 27 tháng Chạp Âm lịch), ông Ch. tổ chức tất nhiên cho nhóm thợ để mọi người về quê ăn Tết thì Tình xin ở lại làm cho hết ngày 30. Sau đó, lợi dụng chủ nhà sơ hở, Tình đã ra tay sát hại các nạn nhân.

Sau khi gây án, đối tượng lấy một số tài sản trong đó có chiếc xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

khoi to bi can sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh o tphcm Lý giải nguyên nhân nghi phạm dễ dàng sát hại 5 người ở Bình Tân

Vụ thảm sát cả gia đình 5 người ở Bình Tân khiến dư luận bàng hoàng. Tại sao nghi phạm có thể dễ dàng ra ...

khoi to bi can sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh o tphcm Cả xóm như không có Tết sau vụ 5 người bị sát hại ở Sài Gòn

"Mọi năm cứ sáng mùng 1 là vợ chồng thằng Chinh qua chúc Tết, cười nói vui vẻ lắm. Năm nay cả xóm như không ...

Ngày đăng: 11:31 | 22/02/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn