Chào mừng SEA Games 31, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam sẽ giới thiệu triển lãm “Khát vọng tỏa sáng” tới người xem như một lời chúc, tiếp lửa tới các vận động viên nước nhà, đặc biệt là các nữ vận động viên để họ tiếp tục mang những thành công mới cho thể thao Việt Nam.

Triển lãm “Khát vọng tỏa sáng” được giới thiệu tới công chúng từ ngày 12/5 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Triển lãm gồm 60 bức ảnh của gần 50 tập thể, cá nhân giới thiệu các câu chuyện trong sự nghiệp thi đấu thể thao chuyên nghiệp của các nữ vận động viên, trong đó có vận động viên khuyết tật. Con đường đến với thể thao chuyên nghiệp, đứng trên đỉnh vinh quang với người bình thường đã khó nhưng với những nữ vận động viên đặc biệt là những vận động viên khuyết tật còn khó khăn gấp nhiều lần.

Võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi

Triển lãm như một lời khẳng định phụ nữ với thể thao không chỉ là những tấm huy chương mà còn góp phần cải thiện thái độ tích cực đối với hình ảnh của người phụ nữ mạnh mẽ, đam mê, khát khao cống hiến và có khả năng làm chủ mọi lĩnh vực. Những cô gái của thể thao Việt Nam đã tạo ra hình ảnh đẹp, là tấm gương lan tỏa trong cộng đồng…

Ngày đăng: 14:06 | 12/05/2022

Hương Thủy / anninhthudo.vn