Chuyến bay bị hoãn 7 tiếng vì thời tiết xấu khiến một hành khách nổi nóng và bắt nhân viên hãng quỳ xin lỗi, song người này từ chối.
Chuyến bay của hãng hàng không West Air từ thủ phủ Trịnh Châu của tỉnh Hà Nam đến Thâm Quyến tối 25/5 bị hoãn 7 tiếng vì thời tiết xấu. Nhiều hành khách lo lắng nhưng được hãng trấn an bằng cách cung cấp bữa ăn và chăn miễn phí.
Tuy nhiên, một người đàn ông tức giận vì phải chờ qua đêm ở sân bay và hét vào mặt một nhân viên của hãng: "Anh nên quỳ xuống và xin lỗi chúng tôi". Nam nhân viên trả lời rằng anh chỉ đang làm công việc của mình và không nên bị lăng mạ như vậy.
Người đàn ông cho rằng đây không phải lăng mạ, mà là trách nhiệm. "Anh phải đại diện cho công ty của mình và xin lỗi chúng tôi", nam hành khách nói.
Nhân viên đồng ý thay mặt hãng hàng không xin lỗi các hành khách, song người đàn ông vẫn khăng khăng bắt anh phải quỳ để thể hiện sự chân thành. Sự việc chỉ được giải quyết khi những hành khách khác can thiệp và nói rằng một lời xin lỗi cũng không giải quyết được vấn đề.
Video về sự việc đã được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người kêu gọi nhà chức trách nên đưa nam hành khách vào danh sách đen những người bị cấm bay.
"Hãy cấm ông ta đi máy bay suốt phần đời còn lại, sau đó bắt ông ta quỳ xuống nếu muốn lệnh cấm bị dỡ bỏ", một người bình luận. "Chuyến bay bị hoãn do thời tiết, không thể đổ lỗi cho nhân viên được", một người khác cho hay.
Một máy bay của hãng hàng không Trung Quốc West Air. Ảnh: West Air.
Hàng không Việt Nam thuộc top đầu thế giới về an ninh, an toàn Ba hãng hàng không lớn nhất của Việt Nam đều được xếp hạng cao nhất 7/7 sao về an toàn hàng không quốc tế bởi ... |
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn là đại gia hàng không, sở hữu xe sang Hoa hậu thừa nhận cô là cổ đông của một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam nhưng chưa thể gọi là "đại gia" vì ... |
Ngày đăng: 23:02 | 31/05/2019
/ https://vnexpress.net