Man Utd thua trận đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick ở vòng 21 Ngoại Hạng Anh.

Wolverhampton là đội có hàng công tệ thứ hai của Ngoại Hạng Anh với số bàn thắng ghi được (13 bàn) chỉ nhiều hơn đội cuối bảng Norwich. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng phòng ngự thiếu nhân sự đến mức phải để Phil Jones ra sân sau 2 năm nghỉ thi đấu, Man Utd lại không thể giữ sạch lưới.

Các học trò của HLV Ralf Rangnick có một trận đấu tệ dù được chơi trên sân nhà. Thậm chí, chính đội chủ nhà mới là những người chịu lép vế. Wolverhampton tung ra tổng cộng 19 pha dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man Utd thua trận đầu tiên thời HLV Rangnick - 1
Man Utd thua trận đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Cặp trung vệ Phil Jones, Raphael Varane cùng thủ môn David de Gea là những người nổi bật nhất trên sân của Man Utd. Dẫu vậy, khi đội chủ nhà để cho đối thủ thực hiện tới gần 20 tình huống uy hiếp như vậy, bàn thắng đến là điều xứng đáng cho Wolverhampton.Joao Moutinho là người làm được điều đó với cú sút xa ở phút 82.

Đây là trận đấu thứ hai Cristiano Ronaldo mang băng đội trưởng của Man Utd - lần đầu tiên diễn ra từ năm 2008. Siêu sao người Bồ Đào Nha đánh dấu cột mốc này bằng một màn trình diễn mờ nhạt.

Cần nhấn mạnh rằng Wolverhampton có hàng phòng ngự tốt với số bàn thua chỉ nhiều hơn đội đầu bảng Man City. Đội khách tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trong cuộc đối đầu trên sân Old Trafford.

Man Utd chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích trong cả trận và một trong số đó được thực hiện bởi Ronaldo. Số 7 của Man Utd có một lần đưa bóng vào lưới, nhưng bị phạt việt vị. Lần thứ tư trong mùa giải, Quỷ đỏ không ghi được bàn thắng nào trong một trận đấu trên sân nhà.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của Man Utd kể từ sau khi đội bóng này chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Minh Ngọc

"Man Utd không bản sắc, sơ đồ của HLV Rangnick vô dụng" "Man Utd không bản sắc, sơ đồ của HLV Rangnick vô dụng"
M.U vất vả có điểm với người hùng quen thuộc M.U vất vả có điểm với người hùng quen thuộc

Ngày đăng: 10:53 | 04/01/2022

/ vtc.vn